Entertainment

เปิดภาพล่าสุด ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ ฉายแววโอปป้า ดาเมจเกินต้าน สาว ๆ แห่กรี๊ดทั้งเอเชีย

พาไปส่อง “ยอร์ช ยงศิลป์” ลุคล่าสุดฉายแววโอปป้า ดาเมจเกินต้านสุด ๆ ทำสาว ๆ แห่กรี๊ดทั้งเอเชีย ก่อนให้สัญญากับแฟนคลับ “วันนี้ก็จะฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ครับ!”

อีกหนึ่งเด็กไทยที่หลายคนรู้สึกภาคภูมิใจ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” หรือที่หลายคนรู้จักกันในบทบาทของ วันเฉลิม ลูกชายแม่ลำยอง จากละครเรื่องดัง ทองเนื้อเก้า หลังจากที่ได้มีภาพของ หนุ่มยอร์ช เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Trainee A กลุ่มเด็กฝึกหัดจากค่ายใหญ่แดนกิมจิ Bighit ที่มีบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง BTS ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งใหม่ของนักแสดงหนุ่มอย่างคับคั่ง

ยอร์ช 1

แห่กรี๊ดทั้งเอเชีย! “ยอร์ช ยงศิลป์” ฉายแววโอปป้า ดาเมจเกินต้าน

โดยก่อนหน้านี้บัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ Trainee A ได้มีการอัพโหลดคลิปวิดีโอแนะนำตัวของ หนุ่มยอร์ช ในฐานะเมมเบอร์ Trainee A ครั้งแรก โดยคลิปดังกล่าวไอดอลหนุ่มได้อวยพรวันเกิด อูชาน เมมเบอร์ร่วมทีม พร้อมทั้งขอบคุณที่อีกฝ่ายคอยช่วยเหลือเจ้าตัวมาโดยตลอด ก่อนที่ หนุ่มยอร์ช จะแนะนำตัวในฐานะเมมเบอร์ Trainee A ผ่านแคปชั่นไว้ว่า

batch ยอร์ช1

“สวัสดีครับ~ ผมยอร์ชครับ!! ในที่สุดผมก็สามารถเปิดเผยว่าผมเป็นหนึ่งในสมาชิกได้แล้ว ขอบคุณทุกคนที่รอคอยผมมาโดยตลอดนะครับ ผมหวังว่าจะได้เดินบนเส้นทางในอนาคตด้วยกันกับทุกคนนะครับ แล้วก็ Trainee A !! ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาโดยตลอดไม่ว่าจะเหนื่อยยากแค่ไหน~ อูชาน ขอบคุณนายนะ แล้วก็สุขสันต์วันเกิด 🎂🎉🎁🐶”

%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%8A5

และล่าสุด หนุ่มยอร์ช ได้ออกมาเผยลุคสุดคูลสไตล์โอปป้าเกาหลี พร้อมแคปชั่นระบุว่า “오늘도 열심히 연습해요!” แปลเป็นภาษาไทยว่า “วันนี้ก็จะฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ครับ!” หลังจากที่เจ้าตัวต้องอยู่ฝึกซ้อมที่เกาหลีคนเดียวเหงา ๆ เนื่องจากเมมเบอร์ Trainee A ได้เดินทางไปเทรนกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาเปิดใจว่า “ครั้งนี้พวกเราจะไปได้ไปอเมริกาด้วยกัน แต่ผมไม่ได้ไป เพราะเรื่องวีซ่าของผม รู้สึกเสียใจและอิจฉานิดหน่อยครับ แต่ช่วงที่อยู่เกาหลีคนเดียว ผมก็จะตั้งใจเรียนภาษาเกาหลี ตั้งใจเรียนร้อง เต้น แล้วก็จะวิดีโอคอลคุยกับเพื่อน ๆ เป็นบางครั้งด้วยครับ”

batch ยอร์ช1 1 batch ยอร์ช2 1 batch ยอร์ช3 1 batch %E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%8A3ยอร์ช3 1%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%8A 1%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%8A1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo