Entertainment

น้ำตาล พิจักขณา เล่าเหตุระทึก! ดำน้ำเฉียดตาย แต่รอดมาได้เพราะผู้ชายคนข้าง ๆ

เป็นคู่รักดาราที่แม้ไม่หวือหวาแต่มักจะมีโมเมนท์น่ารักๆมาให้แฟนคลับได้เขินเป็นระยะๆ สำหรับคู่ของนางเอกวิกน้อยสีอย่าง น้ำตาล พิจักขณา และหนุ่ม ไผ่ พาทิศ ที่ล่าสุดนางเอกสาว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่มในทริปเที่ยวทะเลด้วยกัน ก่อนจะแชร์ประสบการณ์ระทึกขวัญขณะดำน้ำที่เพิ่งผ่านพ้นมาไม่นานว่า…

น้ำตาลไผ่ 4

“2018 > 2019 | 6 > 7 ขอบคุณมากมายนะพี่ :”) วันที่ 31 ปีที่แล้ว ที่จริงก็พึ่งผ่านไปไม่กี่วัน ไปดำน้ำ โดนกระแสน้ำพัดลงไปที่ 49.5 เมตร ลึกสุดใจน่ากลัว สำหรับนักดำน้ำระดับเบบี๋อย่างนอตอมาก .. เหลือกัน 2 คน .. จริง ๆ คือมองไม่เห็นใครเลย น้ำก็แรงมากเกาะทรายเกาะหินก็ไม่อยู่ ได้แต่เอาพอยเตอร์ปักกับทราย แล้วเกาะกันอยู่อย่างนั้น .. แล้วพี่ก็ส่งสัญญาณว่าเราจะขึ้นไปจากตรงนี้ โอเคนะ อะ โอเคก็ได้ ไปค่ะ เราพยายามตีฟินไปทางที่พี่ชี้ (ทางที่เห็นกลุ่มเราเป็นครั้งสุดท้าย) .. สุดท้าย พี่ก็พามาเจอกลุ่มเราที่ 18 เมตร อย่างปลอดภัย พร้อมกับ Dive Computer ที่ดังเตือนตลอดเวลา 55 ..

น้ำตาลไผ่ 8

เหตุการณ์นี้ เป็นประสบการณ์ที่สอนอะไรหลายอย่าง ต้องมีสติ ต้องไปด้วยกัน อุปกรณ์ดำน้ำที่พร้อม และบัดดี้เป็นอะไรที่สำคัญมาก ถ้าเราเชื่อใจกัน เราก็รอด ปลอดภัย และอยากดำต่อไป.. สรุปแล้ว ขอบคุณนะพี่ ทุกเหตุการณ์ในชีวิต ทั้งร้ายและดี ก็ผ่านมาด้วยกัน พี่คือคนที่มีสติกว่า นิ่งกว่า อดทนกว่าเสมอ 55 เลยทำให้โตไปด้วยเลย อยากผ่านปีใหม่ด้วยกันทุกปี โตไปด้วยกันน้าา เยิฟ~”

นับเป็นอีกคู่รักที่คอยอยู่ดูแลและอยู่เคียงข้างกันในช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดๆ เชื่อเลยว่าในอนาคตข้างแม้ทั้งคู่อาจจะเจอสถานการณ์เสี่ยงภัยและยากลำบากกว่านี้ ทั้งหนุ่มไผ่ และสาวน้ำตาล จะต้องจับมือกันข้ามผ่านมาได้อย่างสบายๆแน่นอนจ้า

น้ำตาลไผ่ 1

น้ำตาลไผ่ 10

น้ำตาลไผ่ 2

น้ำตาลไผ่ 3

น้ำตาลไผ่ 5

น้ำตาลไผ่ 6

น้ำตาลไผ่ 7

Avatar photo