Entertainment

‘เอ พศิน’ ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมลูกชาย ‘แตงกวา’ อดีตภรรยาคอยดูแลไม่ห่าง

ยังคงอยู่ในช่วงวิกฤติโควิดระบาดหนัก สำหรับวงการบันเทิงไทยบ้านเรา หลังจากที่คนดังได้ทยอยออกมาแจกข่าวติดเชื้อโควิด-19 กันเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่ม “เอ-พศิน เรืองวุฒิ” ที่ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวติดโควิด-19 พร้อมลูกชายผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @apassin โดยเจ้าตัวเผยว่า

เอ 1

“แตงกวา” คอยดูแลอดีตสามี “เอ พศิน” หลังติดโควิด-19 พร้อมลูกชาย

“ผมขออนุญาตแจ้งข่าวครับ หลังจากทราบว่า ได้ร่วมงานกับผู้มีปัจจัยเสี่ยงสูง ผมได้ไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด ด้วยวิธี RT-PCR แล้ว กว่าจะได้รับการวินิจฉัยว่า “พบเชื้อ” ก็ใช้เวลาในการทราบผลกว่า 2-3 วัน ระหว่างนั้นได้ปรึกษา อ.หมอ และ home isolation ทันที จนได้ทราบผลแน่ชัด……………..! (เมื่ออาการใกล้หายดี…) ผมได้แจ้งทุกๆท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้วครับ และ ผมขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงงานที่ต้องเลื่อนออกไปด้วยนะครับ…”

16 เอ พศิน4

“น้อง Lego ลูกชายก็มีอาการหลังจากนั้น พอทราบผลจาก รพ.ว่า ปลอดภัย (เชื้อไม่ลงปอด) เราก็เลือกที่จะกลับมา home isolation ที่บ้านครับ #อบอุ่นสะดวกปลอดภัย แต่ต้องศึกษาข้อมูล การปฏิบัติตัวให้ถูกต้อง ร่างกายจะสร้างภูมิตามธรรมชาติขึ้นมา เสมือนได้รับวัคซีนบูสเตอร์ดี ๆ ปล. TK.จิราพร (คุณแม่น้องเลโก้) ตรวจละเอียดไม่พบเชื้อครับ “นางสตรองจริงๆ” ดูแลพวกเราอย่างมืออาชีพ จบผู้ช่วยพยาบาลมาไม่เสียหลาย (น้องเลโก้ ฟื้นตัวเร็วครับ คาดว่าจะหายดีในเวลาไม่กี่วัน) คาดว่าผมพร้อมกลับมารับใช้ 100 เปอร์เซ็นต์ ในวันที่ 23 นี้เป็นต้นไปครับ…”

เอ5

“ปล.ผมดูแลตัวเองที่บ้านด้วย สมุนไพร #ฟ้าทะลายโจร #พาราเซตตามอล #ดื่มน้ำอุ่น และ #การบริหารปอด จากคำแนะนำ ของ ท่าน รอง ผอ.ไพโรจน์ รองผอ.ด้านการแพทย์ รพ.ราชวิถี “ลองศึกษาดูนะครับมีประโยชน์มาก” เป็นกำลังใจให้ทุกท่านรับมือกับโรคประจำถิ่น อย่างเข้มแข็ง ทั้งพลังกายและกำลังใจนะครับ ManyThanks ครอบครัว คุณปู่เต้ คุณหมอรังรักษ์ คุณอดัมย์ คุณแจง อ.หมอไพโรจน์ และ แพทย์ พยาบาล จนท.ทุกส่วนที่ได้ให้คำปรึกษาดูแล มา ณ. ที่นี้ด้วยครับ………. ขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านผู้ทำงานเพื่อสาธารณประโยชน์ด้วยครับ”

9 แตงกวา จิราพร 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo