Entertainment

‘มดดำ’ ยกมือไหว้ขอโทษ ‘พุฒ-จุ๋ย’ ต้นเหตุทัวร์ลง ปมไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย ‘แตงโม’

มดดำ คชาภา ยกมือไหว้ขอโทษ พุฒ-จุ๋ย หลังเป็นต้นเหตุทัวร์ลง ปมไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม นิดา เผยเป็นการถามเพื่อจะปิดเบรกรายการ

จากกรณีดราม่า จุ๋ย วรัทยา กับสามี พุฒ พุฒิชัย ที่ได้มาออกรายการ แฉ และตอบคำถาม มดดำ คชาภา ถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ระบุว่า “ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น” ส่วนทางด้าน ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบอะไร แต่พยักหน้าให้กับคำตอบของภรรยา จนเป็นเหตุให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะเมื่อปี 2562 ดีเจพุฒ เคยร่วมงานกับ แตงโม ในละครใบ้ไม้ที่ปลิดปลิว ก่อนที่จะดาราสาวจะเสียชีวิตลง

ดีเจพุฒ5

มดดำ ยกมือไหว้ขอโทษ พุฒ-จุ๋ย ต้นเหตุทัวร์ลง ปมไม่ไปร่วมงานไว้อาลัย แตงโม

ซึ่งวันนี้ (15 มี.ค.) พุฒ และ จุ๋ย ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงว่า สาเหตุที่ทั้งคู่ไม่ได้ไปร่วมงาน เพราะกำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวที่กำลังจะมีน้อง ซึ่งคุณหมอแนะนำว่าอยากให้หลีกเลี่ยงไปในที่คนเยอะ เพราะหากติดโควิด-19 ทุกอย่างที่ทำมาเป็นปี ๆ จะสูญเปล่าหมดเลย และอยากให้พื้นที่คนที่สนิทกับเขาจริง ๆ ไม่ไปแย่งพื้นที่ไว้อาลัยด้วย ส่วนตัวพุฒเองติดภารกิจถ่ายละคร และมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบก็เลยไม่ได้ไป แต่ว่าทั้งสองก็ลงไอจีสตอรี่แสดงความอาลัยเหมือนกัน แต่คนที่ไม่ได้ตามก็ไม่เห็นว่าเราแสดงความเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

15 พุฒ จุ๋ย มดดำ5

ขณะที่ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้ยกมือไหว้ขอโทษ พุฒ และ จุ๋ย กลางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐ ทีวี หลังเป็นสาเหตุที่ทำให้โดนทัวร์ลง โดยเล่าว่า “วันนั้นมดดำเล่าข่าวงานไว้อาลัยแตงโม เลยหันไปถาม พุฒ-จุ๋ย ว่าไปวันไหน เขาก็บอกมาตรง ๆ ว่าหนูไม่ได้ไป กลายเป็นกระแสดราม่ามากเลย ซึ่งก็ต้องขอโทษน้องด้วย ไม่รู้จะขอโทษยังไง เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้น เพราะมันเป็นการถามเพื่อจะปิดเบรกรายการ ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ซึ่งเหตุผลที่น้องไม่ไปเราก็รู้ว่าเขาเตรียมตัวมีน้อง แต่ตอนนั้นเขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องบอกในรายการ”

15 พุฒ จุ๋ย มดดำ4

15 พุฒ จุ๋ย มดดำ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo