Entertainment

‘เขื่อน ภัทรดนัย’ แจ้งผลตรวจ RT-PCR ติดโควิด-19 ที่ผ่านมาตรวจ ATK แต่ไม่พบเชื้อ

ยังคงเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ยอดผู้เชื้อยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ทั้งคนในกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ส่งผลให้เหล่าคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและเฝ้าดูอาการ ในขณะที่อีกด้านที่ได้ทราบผลตรวจแล้วว่าติดเชื้อก็ได้ทยอยออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์

เขื่อน

“เขื่อน ภัทรดนัย” แจ้งผลตรวจ RT-PCR พบติดเชื้อโควิด-19

เช่นเดียวกับ “เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ผ่านทางอินสตาแกรม @koendanai โดยเจ้าตัวเผยว่า “เขื่อนขออนุญาตแจ้งให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับตัวเขื่อนทราบนะคะ วันที่ 13 มีนาคม 2565 เขื่อนได้ทำการตรวจ RT-PCR ผลออกมาในวันนี้ว่า พบเชื้อ COVID-19”

“ตลอดในช่วงที่ผ่านมาเขื่อนได้มีการตรวจ ATK เป็นประจำทุกครั้งก่อนทำงาน ซึ่งผลคือไม่พบเชื้อมาโดยตลอดค่ะ ตอนนี้ได้เข้ารับรักษาตัวตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดแล้วนะคะ เขื่อนต้องขอโทษทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ รวมถึงต้องขออภัยทุกท่านทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับผลกระทบด้วยจริง ๆ นะคะ ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ”

batch เขื่อน1 batch เขื่อน2 batch %E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%991 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo