Entertainment

ด่วน! ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ประกาศติดโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ

นางเอกซุป’ตาร์ ญาญ่า อุรัสยา ประกาศติดโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ เผยคุณแม่ได้แจ้งทุก ๆ ท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว ขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้

ต้องยอมรับว่าสถานการณ์โควิด-19 ใหม่ในไทยกระจายเป็นวงกว้าง และเร็วกว่าการระบาดรอบอื่น ๆ ที่ผ่านมา ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อทะลุหลายหมื่นรายติดต่อกันกว่า 1 เดือนแล้ว ขณะที่สถานการณ์โควิด-19 ในวงการบันเทิงก็เริ่มระส่ำหนักไม่แพ้กัน เพราะในแต่ละวันมีเหล่าดาราคนดังทยอยแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

ญาญ่า อุรัสยา ประกาศติดโควิด

ญาญ่า อุรัสยา ประกาศติดโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ

ล่าสุด (14 มี.ค.) นางเอกซุป’ตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงไทย ที่ขอใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @urassayas แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของตนเอง โดยระบุว่า

“หลังจากญาญ่าได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ญ่าได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ผลตรวจออกมาว่าพบเชื้อ COVID-19 คุณแม่ได้แจ้งทุก ๆ ท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้วและต้องขอ โทษผู้ที่ได้รับผลกระทบ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ จำนวนมาก ที่ต่างก็เข้าไปส่งกำลังใจและขอให้ สาวญาญ่า หายป่วยโดยเร็ววัน

15 ญาญ่า อุรัสยา2

15 ญาญ่า อุรัสยา5

15 ญาญ่า อุรัสยา3

15 ญาญ่า อุรัสยา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo