Entertainment

‘คุณชายอดัม’ ขอแก้ข่าว! อายุที่แท้จริงของ ‘สรพงศ์ ชาตรี’ ไม่ใช่ 71 ปี

คุณชายอดัม โอรสใน หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล หรือ ท่านมุ้ย ผู้ปลุกปั้น สรพงศ์ ชาตรี ขอออกมาแก้ข่าว เผยอายุที่แท้จริงของพระเอกตลอดกาล คือ 73 ปี

ข่าวพระเอกระดับตำนาน เอก สรพงศ์ ที่ได้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปอด หลังป่วยมานานกว่า 5-6 ปี และรักษาตัวตามอาการ กระทั่งจากไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 15.51 น. ของช่วงบ่ายวานนี้ (10 มี.ค.) ณ ห้องพักผู้ป่วยโรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ นับเป็นความสูญเสียครั้งสำคัญอีกครั้งของวงการบันเทิงไทย ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว ญาติพี่น้อง ตลอดจนคนในแวดวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศที่ต่างรู้สึกใจหาย เพราะจะไม่ได้เห็นผลงานดี ๆ ของสรพงศ์อีกต่อไป

คุณชายอดัม ขอแก้ข่าว! อายุที่แท้จริงของ สรพงศ์ ชาตรี ไม่ใช่ 71 ปี

คุณชายอดัม ขอแก้ข่าว! อายุที่แท้จริงของ สรพงศ์ ชาตรี ไม่ใช่ 71 ปี

ล่าสุด คุณชายอดัม หม่อมเจ้าเฉลิมชาตรี ยุคล โอรสใน หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล หรือ ท่านมุ้ย ซึ่งถือเป็นผู้ปลุกปั้น สรพงศ์ ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เฉลิมชาตรี ยุคล เผยภาพของสรพงศ์ในอดีตตอนทำงานด้วยกันและข้อความอาลัยว่า “ขอขอบคุณสำหรับทุกอย่างครับ ลุงเอกคือครอบครัวของพวกเราเสมอนะครับ” ตามด้วยข้อความอีกว่า “ลุงเอก 73 นะครับ”

1 อายุสรพงศ์ 1
1 อายุสรพงศ์ 2

สำหรับพิธีศพของ เอก สรพงศ์ มีกำหนดการดังนี้

พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพและสวดพระอภิธรรม ศิลปินแห่งชาติ สรพงศ์ ชาตรี ณ ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทร์ มีขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 มี.ค. โดยในเวลา 15.30 น. เป็นพิธีรดน้ำศพ

เวลา 17.00 น. พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

ส่วนพิธีสวดพระอภิธรรม มีขึ้นในเวลา 19.00 น. วันที่ 11 -17 มี.ค.

หลังจากเสร็จพิธีสวดอภิธรรมในวันที่ 17 มี.ค. ทางครอบครัวจะบรรจุร่างไว้ 100 วัน เพื่อรอกำหนดวันพระราชทานเพลิงต่อไป

และเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ผู้ที่จะเข้าร่วมไว้อาลัย ต้องผ่านการตรวจ ATK ก่อนเข้าไปด้านใน ส่วนด้านนอกศาลาจะมีการจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่างไว้ ไม่ต้องตรวจ ATK แต่ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา

ทั้งนี้ เจ้าภาพแจ้งของดพวงหรีดไว้อาลัยแต่ขอเชิญชวนให้ร่วมบริจาค มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ โดยภายในบริเวณงานจะมีเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิมารับบริจาคพร้อมออกใบเสร็จให้

1 อายุสรพงศ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo