Entertainment

‘หนุ่ม ศรราม’ ฟาดหนึ่งแมตช์! ของทุกอย่างแพงหมด ‘ฟรีอย่างเดียว…ชีวิตแตงโม’

พระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม” โพสต์ฟาดจุก ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว “ไข่แพง มะนาวแพง ผักแพง หมูแพง น้ำมันแพง ทุกอย่างแพง ฟรีอย่างเดียว…ชีวิตแตงโม” 

ยังคงถูกสังคมเฝ้าจับตารอดูบทสรุปของคดีกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” นักแสดงชื่อดังที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งคดียังไม่มีความชัดเจน และยังอยู่ในความสนใจของประชาชนจำนวนมาก ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า ไม่ได้ทำงานล่าช้า แต่บางอย่างก็ต้องอาศัยเวลา ในเรื่องของการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ และการพิสูจน์หลักฐาน เพื่อให้เกิดความรัดกุมรอบคอบรอบคอบ และต้องรอผลการยืนยันที่ชัดเจนที่จะสามารถพิสูจน์และตอบสังคมได้

 หนุ่ม ศรราม

“หนุ่ม ศรราม” ลั่นของทุกอย่างแพงหมด ฟรีอย่างเดียว…ชีวิตแตงโม

ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีของดาราสาว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพอ่งจะสาดคำถาม 2 ข้อแบบจุก ๆ เรื่องคดีนี้ว่า 1. คนเค้ารู้ว่าเป็นอุบัติเหตุแต่เค้าอยากรู้ว่าเกิดขึ้นเพราะสาเหตุอะไร 2. ถ้าน้องไม่ได้ปัสสาวะท้ายเรือเหมือนที่คนกลุ่มนั้นบอกเท่ากับทั้งหมดให้การเท็จ” 

%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1 1

และล่าสุด พระเอกคนดังได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีของแตงโมอีกครั้ง โดยการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sornram_theappitak ระบุว่า “ไข่แพง มะนาวแพง ผักแพง หมูแพง น้ำมันแพง ทุกอย่างแพง ฟรีอย่างเดียว…ชีวิตแตงโม” หลังโพสต์ดังกล่าวชาวเน็ตได้พากันเข้ามากดไลก์ พร้อมมแสดงความคิดเห็นสนั่นไอจี

batch หนุ่ม ศรราม 112 แตงโม1ศรราม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo