Entertainment

บอกเลยว่าไม่กลัว! ‘แต๊งค์ พงศกร’ เจอส่งมีดข่มขู่ถึงบ้าน หลังยืนหยัดต่อสู้เพื่อ ‘แตงโม’

‘แต๊งค์ พงศกร’ เจอส่งมีดข่มขู่ถึงบ้าน หลังยืนหยัดต่อสู้เพื่อ ‘แตงโม’ ลั่นเล่นกับหมา หมาเลียปาก บอกไม่กลัว ทุกคนพร้อมสู้

จากกรณีที่ดาราสาว แตงโม นิดา ได้พลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ยังคงเป็นประเด็นที่คนไทยทั้งประเทศจับตาความคืบหน้าของคดี รวมถึงยังคงมีอีกหลายคำถามที่คาใจชาวเน็ตอีกมายมายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้นว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกับดาราสาว

ปกมีด1 1

‘แต๊งค์ พงศกร’ เจอส่งมีดข่มขู่ถึงบ้าน หลังยืนหยัดต่อสู้เพื่อ ‘แตงโม’

และหนึ่งบุคคลที่ออกมาประกาศตัว พร้อมเดินหน้าต่อสู้หาความจริงขอทำเพื่อ แตงโม อีกหนึ่งคนก็คือ แต๊งค์ พงศกร อดีตแฟนหนุ่มของ แตงโม โดยในช่วงที่เกิดเหตุแรก ๆ แต๊งค์ เคยโพสต์ข้อความไว้ว่า “อยากรู้ผู้ชายบนเรืออีกสองคนเป็นใคร มีอิทธิพลจากไหน “ทำไมต้องอยากปิดข่าว ?” อยากให้รู้ว่าแตงโมก็มีเพื่อนอีกหลายคนที่ไม่ธรรมดาและไม่กลัวพวกคุณนะ”

ล่าสุด (9 มี.ค.) แต๊งค์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน อมรินทร์ทีวี ว่า “กลัวไหม ไม่กลัวครับ ตัวผมเองไม่กลัว อันนี้ยังไม่เคยให้ข่าวที่ไหนเลย ตั้งแต่วันแรก ๆ เเล้วที่ออกมาพูดเรื่องนี้ โยงไปถึงประเด็นการทำงานของตำรวจ มีการพูดโจมตี ทางฝั่ง “คุณปอ” และ “คุณโรเบิร์ต” ผมก็พูดท้าทายว่าเป็นคนมีอิทธิพลมาจากไหน

ไม่กี่วันหลังจากนั้นมีคนส่งมีดมาให้ผมที่บ้านนะครับ เป็นมีดยาว เราเนี่ย พูดตรง ๆ เล่นกับหมา หมาเลียปาก หมาเห่า หมากัดเราคงไม่ลงไปกัดกับหมา ปล่อยให้เขาข่มขู่ไป บ้านผมไม่กลัวนะครับ ภรรยาสายลุยด้วยกันทั้งนั้น ทุกคนพร้อมสู้ เพื่อให้ความยุติธรรมอยู่เเล้ว ไม่มีอะไรจะพูดกับเขาหรอก เล่นกับหมา หมาเลียปาก

แต๊งค์1 1

ผมยังมองว่าไม่เป็นการสารภาพนะครับ อ้างว่าคนตายเป็นคนผิดอยู่ ยังคงอ้างว่าคุณแตงโมไปทำธุระท้ายเรืออยู่ ตรงนี้มันไม่ใช่การสารภาพ ยังโยนความผิดให้กับคนตายอยู่ คนที่ออกมาให้ข้อมูลได้มากที่สุดก็คือคนสุดท้ายที่ได้เห็นหน้าน้องแตงโม เราสามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้ตามวิญญูชนทั่วไป

อันนี้ผมไม่ได้กล่าวหานะครับ ลักษณะการที่มีรถเข้ามาจอด มีการเข้ามาคุย มีการชี้ไม้ ชี้มือ เราสามารถตั้งข้อสงสัยได้ แม้แต่ตำรวจเองออกมาแถลงแล้ว ตำรวจก็พูดเองว่ามีการเตี๊ยมแน่นอน คุณตำรวจอาจจะต้องไปย้อนดูว่าการแถลงตัวเอง พูดเข้าข้างผู้ต้องหามากเลยนะ อธิบายแทน พูดครั้งแรกไม่ตรงกับครั้งที่สอง ครั้งที่สาม คุณก็บอกเองเขาไปเตี๊ยมมา ยังจะต้องเข้าใจอีกเหรอ มันคือลักษณะมนุษย์ทั่วไป จัดพิธีขอขมาด้วย

คุณตำรวจครับ อย่าเข้าข้างกันมากเกินไป ผมไม่เคยเข้าข้าง ไม่เคยคิดในใจว่ามีการฆาตกรรม น้องโมเป็นคนน่ารัก ไม่มีใครไปทำอะไรแกหรอก

แต๊งค์

แต๊งค์2 1

แต๊งค์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo