Entertainment

ถ้าพูดมีเงิบแน่! ‘แต๊งค์’ สุดจะทน โพสต์ฟาด ‘แม่แตงโม’ หลังพาดพิงถึง ‘พ่อโส’

‘แต๊งค์’ สุดจะทน โพสต์ฟาด ‘แม่แตงโม’ หลังพาดพิงถึง ‘พ่อโส’ ลั่น คุณแม่ทำหน้าที่ได้แย่มาก ทั้งตอนที่น้องมีชีวิต และตอนที่น้องจากไปแล้ว ขอฟาดบ้างเหอะ ทนมาหลายวันละ

กระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่กำลังเกิดขึ้นดูท่าทางแล้วจะไม่เบาลงง่าย ๆ หลังจากที่คุณแม่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ประเด็นเรื่องราวในอดีตของ ทนายส่วนตัว ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย แต่ทว่าคุณแม่ก็ได้มีการพาดพิงถึง คุณพ่อโส โสภณ ด้วย

ปกแต๊งค์1 1

‘แต๊งค์’ สุดจะทน โพสต์ฟาด ‘แม่แตงโม’ หลังพาดพิงถึง ‘พ่อโส’

งานนี้ก็ทำเอา แต๊งค์ พงศกร แฟนเก่าของดาราสาว ถึงกับเดือดขึ้นมาทันที เมื่อได้ฟังบทสัมภาษณ์ของคุณแม่ ล่าสุด (9 มี.ค.) แต๊งค์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @thankpm

พยายามแล้วที่จะไม่แซะคุณแม่ แต่วันนี้คุณแม่ไปพูดกระทบคุณพ่อโสภณ ผมรับไม่ได้ จริง ๆ คุณแตงโมรู้สึกอย่างไรกับคุณแม่ ผมรู้ดี ผมอุตส่าห์ไม่พูดออกสื่อ ถ้าผมพูดคุณแม่เงิบแน่ คุณแม่จะต่อว่าจะตอบโต้ใครก็เรื่องของแม่ แต่อย่าให้แตงโมกับคุณพ่อเสียหาย โอเคนะ”

พร้อมกับทิ้งท้ายข้อความในแคปชั่นอย่างดุเดือดว่า “คุณพ่อ ฝ่าฟันอุปสรรคกับน้องมาตลอด ดูแลอาหารการกิน ขับรถรับส่งไปเฝ้าตามกองถ่ายมาตลอด วันนี้ทั้งน้องและคุณพ่อจากไปแล้ว คุณแม่จะแดกดันคุณพ่อทำไม บ่องตง คุณแม่ทำหน้าที่ได้แย่มาก ทั้งตอนที่น้องมีชีวิต และตอนที่น้องจากไปแล้ว ขอฟาดบ้างเหอะ ทนมาหลายวันละ #โมโหมากแม่”

แต๊งค์1

แต๊งค์2

แต๊งค์3

แต๊งค์4

แม่แตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo