Entertainment

เดือดอีกแล้ว ‘แม่แตงโม’ แฉอดีต ‘พ่อโส’ หลังทนายตัวเองโดนขุดวีรกรรมเก่า

‘แม่แตงโม’ แฉอดีต ‘พ่อโส’ หลังทนายตัวเองโดนขุดวีรกรรมเก่า ลั่นคุณพ่อก็เคยล้มละลายเหมือนกัน ทำไมไม่ไปขุดมาเขียนบ้าง

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่โหมกระหน่ำอย่างหนักในขณะนี้ หลังจากที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ได้เขียนจดหมายถึง ทนายตั้ม ษิทรา ว่าไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดีของลูกสาว เนื่องจากไม่ไว้ใจ และตนเองมีทนายความส่วนตัวแล้ว ก็คือ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย

ปกแม่แตงโม2 2

เดือดอีกแล้ว ‘แม่แตงโม’ แฉอดีต ‘พ่อโส’ หลังทนายตัวเองโดนขุดวีรกรรมเก่า

แต่ทว่างานนี้ทนายของแม่ก็โดนงานเข้ารัว ๆ เช่นเดียวกัน โลกโซเชียลแห่ขุดอดีตที่ผ่านมาของ ทนายกฤษณะ ว่าเคยโกงมาก่อน ซึ่งทางด้าน ทนายกฤษณะ ก็ออกมายอมรับว่าเป็นความจริง

ล่าสุด (9 มี.ค.) แม่แตงโม ได้เดินทางมาที่ สภ. เมืองนนทบุรี เพื่อมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางพนักงานสอบสวนตามที่ได้นัดหมายไว้ ซึ่งงานนี้ คุณแม่ ไม่วายเจอสื่อมวลชนรุมถามประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

แม่แตงโม ได้ตอบคำถามในส่วนของ ทนายกฤษณะ กับเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาว่า “คุณแม่ก็ได้พูดแล้วว่าเรื่องทนาย ก็ยังจ้างอยู่ คุณแม่พอใจในผลงานของเขา เรื่องนั้นมันเป็นเรื่องอดีตของเขา เราไม่เกี่ยว ใครก็มีอดีตทั้งนั้น ยิ่งเรื่องหนี้สินนะคะ คุณพ่อน้องโมก็มีอดีตเป็นผู้ล้มละลาย ทำไมไม่คุ้ยไปเขียนบ้างล่ะ ใช่ไหม แล้วเขาทำงานให้เราดี คุณแม่ชอบเพราะเขาทำงานให้เราดี

ตอนนี้ก็ไปในทิศทางที่รู้สึกดีคดีก็จะดีขึ้นนะ งานศพน้องโมอลังการมาก แม่ไม่นึกไม่ฝันว่างานศพลูกเราจะใหญ่ขนาดนี้ มีดอกไม้เป็นสวรรค์ของน้องโม คุณแม่ไม่ได้สนใจรูปคดีนะ ให้เป็นเรื่องของตำรวจ ให้อภัย ปอ-โรเบิร์ต ให้อภัยในความรู้สึกของคุณแม่ ในความเป็นคนที่เขาต้องการจะกราบเท้าเรา แต่เรื่องคดีไม่เกี่ยว เป็นเรื่องของตำรวจไงคะ”

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : ข่าวสด

แม่แตงโม2 1

แม่แตงโม1 3

แม่แตงโม

4 พ่อแตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo