Entertainment

หล่อหยาดฟ้ามาดิน! ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ ถ่ายโปรไฟล์กรุ๊ปครั้งแรก สมฉายาเบ้าหน้าฟ้าประทาน

“ยอร์ช ยงศิลป์” ปรากฏตัวเป็นหนึ่งในสมาชิก Trainee A  พร้อมถ่ายภาพโปรไฟล์กรุ๊ปในฐานะสมาชิกวง 7 คนครั้งแรก ออร่าความหล่อกระแทกตาเต็ม ๆ

อีกหนึ่งเด็กไทยที่หลายคนรู้สึกภาคภูมิใจ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” หรือที่หลายคนรู้จักกันในบทบาทของ วันเฉลิม ลูกชายแม่ลำยอง จากละครเรื่องดัง ทองเนื้อเก้า หลังจากที่ได้มีภาพของ หนุ่มยอร์ช เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Trainee A กลุ่มเด็กฝึกหัดจากค่ายใหญ่แดนกิมจิ Bighit ที่มีบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง BTS ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งใหม่ของนักแสดงหนุ่มอย่างคับคั่ง

ยอร์ช0

“ยอร์ช ยงศิลป์” ถ่ายโปรไฟล์กรุ๊ปครั้งแรก ออร่ากระแทกตาเต็ม ๆ

โดยก่อนหน้านี้บัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ Trainee A ได้มีการอัพโหลดคลิปวิดีโอแนะนำตัวของ หนุ่มยอร์ช ในฐานะเมมเบอร์ Trainee A ครั้งแรก โดยคลิปดังกล่าวไอดอลหนุ่มได้อวยพรวันเกิด อูชาน เมมเบอร์ร่วมทีม พร้อมทั้งขอบคุณที่อีกฝ่ายคอยช่วยเหลือเจ้าตัวมาโดยตลอด ก่อนที่ หนุ่มยอร์ช จะแนะนำตัวในฐานะเมมเบอร์ Trainee A ผ่านแคปชั่นไว้ว่า

%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%8A5

“สวัสดีครับ~ ผมยอร์ชครับ!! ในที่สุดผมก็สามารถเปิดเผยว่าผมเป็นหนึ่งในสมาชิกได้แล้ว ขอบคุณทุกคนที่รอคอยผมมาโดยตลอดนะครับ ผมหวังว่าจะได้เดินบนเส้นทางในอนาคตด้วยกันกับทุกคนนะครับ แล้วก็ Trainee A !! ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาโดยตลอดไม่ว่าจะเหนื่อยยากแค่ไหน~ อูชาน ขอบคุณนายนะ แล้วก็สุขสันต์วันเกิด 🎂🎉🎁🐶”

%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%8A3

ล่าสุด ทำเอาแฮชแท็ก #Trainee_A กระหึ่มทวิตเตอร์อีกครั้ง หลังค่ายได้มีการปล่อยคลิป A-Road EP.2 เผยให้เห็นโมเมนท์ที่เด็ก ๆ จะต้องทำการประเมินความสามารถรายเดือน หลังจากที่ฝึกซ้อมกันมาอย่างหนัก ทั้งยังมีการถ่ายรูปโปรไฟล์ครั้งแรกในฐานะสมาชิกทั้ง 7 คนอีกด้วย

งานนี้บอกเลยว่า พอแต่งองค์ทรงเครื่องจัดเต็มแล้ว แต่ละคนหล่อเหลาเอาการมาก ๆ โดยเฉพาะ น้องยอร์ช หรือพี่ใหญ่ของกรุ๊ปที่แผ่กระจายออร่าสมฉายาเบ้าหน้าฟ้าประทาน ส่วนการเดินทางของเด็กฝึกกลุ่มนี้จะเป็นอย่างไรต่อนั้น คงต้องรอติดตามและส่งแรงใจแรงเชียร์กันต่อไป แต่เชื่อเลยว่าการเดบิวต์เป็นศิลปินวงเคป็อปนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ

batch ยอร์ช1 batch ยอร์ช2 batch ยอร์ช3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo