Entertainment

รู้แล้ว! นักการเมืองดัง ผ. โทรหา ‘ปอ’ วัน ‘แตงโม’ ตกเรือ ‘ไผ่ ลิกค์’ รับคุยกัน 2 ประเด็น

ไผ่ ลิกค์ รับโทรหา ไฮโซปอ ตนุภัทร วันเกิดเหตุ แตงโม นิดา ตกเรือ คุยกัน 2 ประเด็น แค่สอบถามเหตุการณ์ ยันไม่ช่วยคดี ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ด้านนักการเมือง ช. ไม่ใช่ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ลั่น ไม่ยุ่งเรื่องพวกนี้

จากกรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาเปิดข้อมูลเชื่อมโยงไปถึงนักการเมือง ช. และ ผ. คอยให้คำปรึกษาคนบนเรือ หลังเกิดเหตุดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกน้ำเจ้าพระยา ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย เผยในรายการโหนกระแส ระบุว่า ได้โทรหา นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แล้ว และให้รับคำชี้แจงว่า ไม่ยุ่งเรื่องพวกนี้ ในฐานะที่เล่นเรือเป็นไปได้ยากที่คนจะเดินไปฉี่ท้ายเรือ พร้อมฝากชี้แจงด้วยว่า นักการเมือง ช. ไม่ใช่ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

ไผ่ ลิกค์ รับโทรหา ไฮโซปอ วันเกิดเหตุ แตงโม ตกเรือ

รู้แล้ว! นักการเมืองดัง ผ. โทรหา ปอ วัน แตงโม ตกเรือ ไผ่ ลิกค์ รับคุยกัน 2 ประเด็น

ขณะที่ นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าวไทย ยอมรับว่าได้โทรศัพท์ไปหา ไฮโซปอ ตนุภัทร เพื่อสอบถามว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร เพราะส่วนตัวรู้จักกับทั้ง แตงโม และ ไฮโซปอ จึงรู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก

โดย นายไผ่ ระบุว่า ตนเองพูดคุยกับไฮโซปอไม่นาน มีอยู่ 2 ประเด็น ประเด็นแรก อีกฝ่ายบอกว่าแตงโมไปฉี่แล้วตก ซึ่งส่วนตัวก็นึกภาพไม่ออก และประเด็นที่สอง ก็ได้พูดคุยเรื่องเหตุการณ์ในอดีตที่เคยไปแข่งรถด้วยกัน แล้วมีเหตุการณ์คนนั่งอยู่บนกระบะแล้วบังเอิญตกลงไป แล้วคนขับมีโทษจากเรื่องนี้ ทำให้ไฮโซปอกังวลเรื่องดังกล่าวว่า จะเดือดร้อนหรือไม่ ตนเองก็ได้บอกว่า ให้ไปหาแตงโมก่อน และอีกฝ่ายก็บอกว่ากำลังหาอยู่

เมื่อถามถึงกระแสสังคมที่กังวลว่าจะมีการช่วยเหลือในคดีดังกล่าว นายไผ่ ยืนยันว่า ดูจากการทำงานของตำรวจแล้วทำงานหนักมาก เพราะต้องคลี่คลายประเด็นที่สังคมสงสัย จึงย้ำว่าคดีแบบนี้ไม่มีใครมาช่วย และตนเองก็ไม่ช่วยอยู่แล้ว ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ซึ่งตนก็ไม่เสี่ยง

ขอบคุณที่มา โหนกระแส , สำนักข่าวไทย

ไฮโซปอ2

ไผ่ ลิก
นายไผ่ ลิกค์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo