Entertainment

‘ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ปล่อยโฮ! ติดโควิดทรมานมาก แจ้งผลตรวจ ‘เจนนี่’

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ร่ำไห้กลางไลฟ์สด! หลังอัพเดอาการล่าสุด ติดโควิดทรมานมาก แจ้งผลตรวจว่าที่คุณแม่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เบื้องต้นยังเป็นลบ

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ นารีนาท เชื้อแหลม” น้องสาวของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” ได้ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ผ่านทางเฟซบุ๊ก นารีนาท เชื้อแหลม ระบุว่า “ไปตรวจตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้า สรุปผลเป็นบวกค่ะ รักษาตัวตั้งแต่เมื่อวาน อยู่แต่ในห้องไม่ได้ไปไหน อดซนอีกสักพักเลย ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ติดง่ายติดไวจริง ๆ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองด้วยค่ะ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”

ลิลลี่

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ร่ำไห้! ติดโควิดทรมานมาก แจ้งผลตรวจ “เจนนี่”

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดอัพเดทอาการให้ฟังว่า ก่อนวันตรวจมีอาการปวดหัว เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว คัดจมูก พอตรวจเสร็จทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งผลตรวจว่าเป็นบวก คือติดเชื้อโควิด จึงต้องทำการแยกกักตัวในทันที

ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับว่าทรมานมาก ทั้งปวดหัว อาเจียน ไอ คัดจมูก เมื่อยตัว พอไม่สบายเลยทำให้ตื่นบ่อย เพราะป่วยร่างกายอ่อนแอแล้วยังต้องอยู่คนเดียวอีก ส่วน เจนนี่ พี่สาว ผลตรวจทั้ง 2 ครั้งยังเป็นลบ แต่เนื่องจากเป็นผู้ใกล้ชิดเหมือนกกันคุณแม่เกตุ จึงต้องกักตัวเฝ้าดูอาการกันต่อไป

batch ลิลลี่1 batch ลิลลี่3 batch ลิลลี่4

 

🥺✌🏻

โพสต์โดย รัชนก สุวรรณเกตุ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo