Entertainment

‘หนุ่ม ศรราม’ สาดคำถามจุก คนอยากรู้ 2 เรื่องนี้? ‘หนิง ปณิตา’ ถึงกับโผล่เมนต์ ปมคดี ‘แตงโม’

‘หนุ่ม ศรราม’ ลั่นแรง คนเขาอยากรู้ 2 เรื่องนี้ 1.สาเหตุที่เกิดอุบัติ 2. ถ้าไม่ได้ปัสสาวะจริงเท่ากับให้การเท็จหรือไม่ งานนี้ ‘หนิง ปณิตา’ ถึงขั้นต้องโผล่เมนต์ เมื่อไหร่จะมีคำตอบ ปมคดี ‘แตงโม’

ยังคงถูกประชาชนจับตามองอย่างหนักในขณะนี้ สำหรับความคืบหน้าของคดีดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าจากเพื่อนดารา และแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานทั้งประเทศ

ปกหนุ่มหนิง1 1

‘หนุ่ม ศรราม’ สาดคำถามจุก คนอยากรู้ 2 เรื่องนี้? ‘หนิง ปณิตา’ ถึงกับโผล่เมนต์

ซึ่งในหลาย ๆ ประเด็นก็ยังไม่ถูกคลายปม ยังคงเกิดคำถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้นอยู่ ล่าสุด (7 มี.ค.) นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @sornram_theappitak พร้อมกับสาดคำถาม 2 ข้อแบบจุก ๆ ถึงกับคดีของดาราสาว

1. คนเค้ารู้ว่าเป็นอุบัติเหตุแต่เค้าอยากรู้ว่าเกิดขึ้นเพราะสาเหตุอะไร 2.ถ้าน้องไม่ได้ปัสสาวะท้ายเรือเหมือนที่คนกลุ่มนั้นบอกเท่ากับทั้งหมดให้การเท็จ” ซึ่งหลังจากที่ หนุ่ม ได้โพสต์คคำถามทั้ง 2 ข้อออกไป ไม่เพียงแต่ชาวเน็ตที่เข้ามาเมนต์แสดงความคิดเห็นแล้ว เพื่อนดาราอย่าง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เช่นเดียว พร้อมกับถามแบบตรงประเด็นว่า “เมื่อไหร่จะมีคำตอบ ???!!!!”

ศรราม 1

6 แฟนหนุ่ม แตงโม2

ศรราม3

หนิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo