Entertainment

มาถึงที่! ‘ไอซ์-แบงค์’ บุกโหนกระแส ‘หนุ่ม กรรชัย’ ถามแบบนี้ทำมือสั่นเลย

‘ไอซ์-แบงค์’ บุกโหนกระแส ตามติดชีวิต 1 วัน ‘หนุ่ม กรรชัย’ งานนี้เจอถามแบบตรง ๆ ถึงเพื่อนสนิท แตงโม นิดา ไอซ์บอกมือสั่นเลย

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ปล่อยคลิปมาให้แฟน ๆ ติดตามชมกันอยู่เป็นประจำ สำหรับครอบครัวของ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของ น้าค่อม ชวนชื่น และ สามีอดีตนักร้องขวัญใจสาว ๆ แบงค์ อธิกิตติ์ ผ่านช่องยูทูบ IceBank Diary ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามแล้วมากกว่า 5 แสนคน

ปกไอซ์แบงค์1 1 1 1

‘ไอซ์-แบงค์’ บุกโหนกระแส ‘หนุ่ม กรรชัย’ ถามแบบนี้ทำมือสั่นเลย

ล่าสุด (3 มี.ค.) ไอซ์-แบงค์ ก็ได้ปล่อยคลิปที่ควงแขนกันพาบุกถึงรายการดัง โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พาเกาะติดชีวิต 1 วันของพิธีกรดัง งานนี้ หนุ่ม ก็เล่าความสัมพันธ์ของตนเองกับน้าค่อมให้ฟังว่า “น้าค่อมกับพี่เองรักกันมากเลยนะ เพราะว่าแกเอ็นดูพี่มาก แกเป็นคนตั้งชื่อพี่ เหยี่ยว ตอนที่ทำงานกับแก เวลาพี่เล่นละครกับผู้หญิงคนไหนเนี่ย น้าช่วยผมหน่อยสิผมชอบ น้าก็จะชงให้ เวลาไปกองถ่ายก็นอนกับแก อยู่ด้วยกันตลอด แต่เขาก็มีมุมซีเรียสนะเวลาเห็นใครมีเรื่องเกิดขึ้นกับ ศรราม เขาก็จะเป็นห่วง กรรชัย ไม่ช่วยหน่อยล่ะ อะไรแบบนี้”

เป็นพิธีกรคาแรคเตอร์เปลี่ยนไหม ดูน่าเชื่อถือขึ้น?
จริง ๆ แล้วจุดเปลี่ยนมันไม่มีเลย เมื่อก่อนก็เล่นละครแล้วก็มาทำรายการ พอมาเป็นพิธีกรก็ทิ้งละคร ไม่เล่นอีกเลย ถ้าสังเกตว่าหลัง ๆ พี่ไม่ได้ไปตีท้ายครัวเลย แต่การอ่านข่าวมันยากมาก ๆ เลย ตอนแรกก็คิดว่าไม่ทำแล้ว พอตอนหลังคิดว่ามันคือโอกาส

ปรับตัวยังไง?
ไปทำครั้งแรกก็พูดผิด ๆ ถูก ๆ เวลาอ่านข่าวบางทีก็รู้สึกว่ายังอ่านไม่ถูก มันมีความยากของมัน คือข่าวเที่ยงมันยากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ไม่มีเวลาการทำการบ้าน เราต้องรู้ข้อมูลดิบก่อน

ทำโหนกระแสแล้วมีบางประเด็นที่คิดว่าไม่น่าเล่นไหม?
เยอะมาก ตอบไม่ได้เป็นเปอร์เซ็นต์ บางทีคนก็ไม่กล้ามา บางคนก็ไม่อยากจะพูด

เคยทะเลาะกับใครไหม?
ไม่เคยนะ ไม่เคยนิยมทะเลาะกับใคร

วันว่าง ๆ?
ไม่มี ถ้าว่างก็ไปขับรถเล่น ชิว ๆ

อยากหยุดบ้างไหม?
พอเสาร์อาทิตย์ปุ๊บไม่อยากให้ถึงวันจันทร์เลย ชีวิตทุกวันนี้เป็นแพทเทิร์นเลยนะ หาแขกรับเชิญ คุยกับแขกรับเชิญ วนเวียนอยู่แบบนี้ เผลอแป๊บเดียวหมดเดือนแล้วเหรอ ใหม่ ๆ ตื่นตี 5 ตอนนี้ก็ตื่น 7.30 น.

ไอซ์แบงค์1

ช็อตสุดท้ายที่คุยกับ น้าค่อม?
ก็คือพี่เองคุยกับน้าค่อม โทรคุยกันว่าคนไทยเป็นห่วงน้ามากเลย แล้วก็น้าอวยพรให้หน่อยว่าไม่ต้องห่วงน้า เขาก็ได้ ๆ โอเค วลีของเขา เขาเป็นคนพูดเอง อยากให้เขาพูดอะไรที่เป็นตัวเอง อยากให้แกพูดออกมาจากใจตัวเอง

จากนั้น หนุ่ม ก็ได้พาทั้งคู่มานั่งโต๊ะในรายการโหนกระแส พร้อมกับสาดคำถามทันทีว่า “คุณแบงค์เคยมีข่าวกับนางเอก ซุป’ตาร์ ในอดีตใช่ไหม?” งานนี้ไอซ์ถึงกับบอกว่ามือสั่นเลย หนุ่ม ไม่รอช้า ก็ถามต่อรัว ๆ ว่า “ไอซ์ เคยมีประเด็นทะเลาะกับเพื่อนสนิทใช่ไหม?”

ไอซ์ ก็ตอบทันทีว่า “มี ๆ มีอยู่คนเดียว ไม่กล้าพูดถึง กับแตงโมไง ตอนนั้นเป็นเรื่องแบบว่าเราก็รู้เรื่อง ๆ นึงมา เหมือนเขารับงาน เรารู้สึกโกรธแล้วไปถามเขาว่าจริงไหม กลายเป็นว่าเขาโกรธเรากลับว่าทำไมไม่เชื่อใจกัน หนูพูดถึงยังมือสั่นเลย กลายเป็นไอซ์ผิดแทน จากนั้นก็ไม่ได้คุยกัน 6 ปี เพิ่งกลับมาคุยกันไม่นานมานี้” หนุ่ม แซวทิ้งท้ายก่อนปิดรายการไปว่า อะไรก็แล้วแต่อย่ามานั่งตรงนี้นะ เคยเกือบมานะ ๆ

ไอซ์แบงค์2

ไอซ์แบงค์3

ไอซ์แบงค์4

ไอซ์แบงค์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo