Entertainment

‘แน็ก ชาลี’ สงสารตัวเองสุด คลิปกินอาหารหมาโดนแบน รู้เหตุผลแล้วอึ้งไปเลย

“แน็ก ชาลี” รู้เหตุผลแล้วอึ้ง! หลังคลิปกินอาหารหมา 30 ล้านโดนแบน พร้อมคำเตือน “หากคุณกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราอยากให้ความช่วยเหลือ!!”

มีคอนเทนต์ฮา ๆ มาให้ชาวโซเชียลได้ขำกลิ้งกันอยู่บ่อย ๆ สำหรับดาราหนุ่ม “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” อีกหนึ่งหนุ่มอารมณ์ดีที่มักจะมีคอนเทนต์สร้างเสียงหัวเราะบนโลกโซเชียลให้แฟน ๆ ได้มีรอยยิ้มกันเป็นประจำ จนได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ออนไลน์

แน็ก

“แน็ก ชาลี” รู้เหตุผลแล้วอึ้ง! หลังคลิปกินอาหารหมา 30 ล้านโดนแบน

แต่ล่าสุด ทำเอา หนุ่มแน็ก ถึงกับเอ่ยปากสงสารตัวเองสุด ๆ หลังคลิปที่เจ้าตัวสวมเสื้อสูทแมทช์กางเกงขาสั้นก้นขาดนั่งรับประทานอาหารสุนัขโดนแบน โดยคลิปดังกล่าวเจ้าตัวได้ทำท่าเหมือนเรียกพนักงานมาเก็บค่าอาหาร ซึ่งพนักงานแจ้งว่า ค่าอาหาร 30 ล้านบาท จนเกิดเป็นกระแส 30 ล้าน โยงประเด็นดังที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้

งานนี้ หนุ่มแน็ก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจ หลังคลิปดังกล่าวโดนลบว่า “น่าสงสารจัง 555555555 ลงคลิปกินหวย โดนแบนบอกว่า ให้โทรปรึกษาสุขภาพจิต ได้ตลอด 24 ชม.ลงคลิปจิ้งเหลน กัดหู โดนแบน บอกว่าอันตรายกลัวคนเลียนแบบ (เข้าใจได้)”

“ล่าสุด ลงกินอาหารหมา โดนแบนบอกว่า หากคุณกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราอยากให้ความช่วยเหลือ !! ติ๊กต๊อกเธอรู้ได้ไง !! ผมอาจจะเป็นมหาเศรษฐี ที่ชอบกินอาหารหมาก็ได้5555 ขอบคุณค่ะ ซึ้งใจมาก 555555555555 หรือว่าเราจะเป็นอย่างงั้นจริง ๆ”

batch แน็ก 1 batch แน็ก 2 batch แน็ก 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo