Entertainment

ช็อกไม่หาย! คำตอบ ‘แม่แตงโม’ เอ๊ะ ‘บุ๋ม’ เหมือนรู้บางอย่าง? ‘แอร์’ ถึงขั้นหลุดโฮ

ช็อกไม่หาย! คำตอบ แม่แตงโม ชาวเน็ตเอ๊ะ บุ๋ม ปนัดดา หลุดพูดเหมือนรู้บางอย่าง ลั่น เข้าใจแล้วทำไมน้องอยู่กับพ่อ ด้าน แอร์ ภัณฑิลา ถึงขั้นหลุดโฮ

สังคมยังคงให้ความสนใจ และติดตามคดีของ แตงโม นิดา อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด ก็มีประเด็นที่ทำเอาอึ้งกันทั้งประเทศ กับสัมภาษณ์ของ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาว ที่ได้มาพูดคุยในรายการ โหนกระแส จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างหนัก ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนดังในวงการบันเทิง ที่ต่างก็พร้อมใจออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้

ช็อกไม่หาย! คำตอบ แม่แตงโม เอ๊ะ บุ๋ม เหมือนรู้บางอย่าง? แอร์ ถึงขั้นหลุดโฮ

ช็อกไม่หาย! คำตอบ แม่แตงโม เอ๊ะ บุ๋ม เหมือนรู้บางอย่าง? แอร์ ถึงขั้นหลุดโฮ

ทางด้านเพจ NineEntertain ก็ได้มีการเผยแพร่คลิป บุ๋ม ปนัดดา และ แอร์ ภัณฑิลา ที่กำลังติดตามข่าวนี้ และต่างก็พูดคุยแสดงความคิดเห็นในมุมของตนเอง ซึ่งในเวลานั้น สาวแอร์ ถึงขั้นปล่อยโฮออกมาเลยทีเดียว

โดย สาวแอร์ เปิดใจทั้งน้ำตาว่า “หนูรู้สึกตกใจ จริง ๆ มันเป็นเรื่องที่… ถามว่าการเรียกเงินทำได้มั้ย มีสิทธิอันนี้ไม่ผิด แล้วคิดว่าควรจะเรียกด้วย แต่รู้สึกว่าช่วงจังหวะเวลาการพูดเรื่องนี้ ทั้งประเทศกำลังเชียร์เรื่องนี้ให้มันเกิดความยุติธรรมมากที่สุด แต่พอแม่พูด… เรากลับรู้สึกว่า อ้าว แล้วจะไปยังไงต่อ หลาย ๆ คนที่กำลังส่งกำลังใจให้มันตามหาความจริงได้”

13 บุ๋ม แอร์3

ขณะที่ บุ๋ม ปนัดดา กล่าวว่า “มันจบแบบเหวอ ๆ แม๊….(เสียงสูง) คือรู้อะไรมาบางอย่าง ก็ลองสังเกตหลังจากวันพุธที่ผ่านมา บุ๋มไม่โพสต์อะไรเรื่องนี้เลย เพราะรู้ว่ามันจะจบยังไง แค่ไม่นึกว่าจะออกมาพูดออกหน้าทีวี ว่าอะไรเท่านั้นเท่านี้ ซึ่งจริง ๆ แล้วคุณค่าของคนมันไม่อยู่ที่ตัวเงิน มันอยู่ที่ความรู้สึก สงสารน้องแตงโม ก็เข้าใจเหตุผลว่าทำไมเขาอยู่กับพ่อมาหลายปี แต่เชื่อว่าคุณแม่คงคิดดี และประเมินทุกอย่างดีแล้ว”

“ฉันเป็นแม่คนนะ ถ้าลูกฉันไม่ได้รับความยุติธรรม ฉันจะสู้เพื่อลูกอย่างเต็มที่ เงินซื้อฉันไม่ได้”

13 บุ๋ม แอร์4

13 บุ๋ม แอร์1

13 บุ๋ม แอร์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo