Entertainment

พี่ชาย ‘แตงโม’ โพสต์สั้น ๆ แต่จุก เวลาไล่เลี่ยแม่ออก ‘โหนกระแส’ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

ตรงใจคนดู ลูกชายโพสต์สั้น ๆ ‘ผิดหวัง’ เวลาไล่เลี่ย แม่แตงโม ออกรายการ โหนกระแส ฝากข้อความขอโทษเพื่อนน้องและทุกคนที่คอยช่วยเหลือตลอดมา เคารพการตัดสินใจของคุณแม่ แต่ยังเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมยังคงเดินหน้าต่อไป

ภายหลังจากที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ โหนกระแส เรื่องประเด็นการเสียชีวิตของลูกสาวในมุมมองของตนเอง โดยมุ่งไปที่ปัญหาค้างคาใจกับกลุ่มเพื่อนสนิทของแตงโม รวมถึงเรื่องของ ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต บุคคลที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุ เกี่ยวกับการชดใช้เยียวยาค่าเสียหาย ซึ่งคุณแม่ยกโทษให้ทั้งสองคนไปแล้วนั้น จนทำเอาอึ้งทั้งประเทศกันเลยทีเดียว

ตรงใจคนดู! ลูกชายโพสต์สั้น ๆ ‘ผิดหวัง’ เวลาไล่เลี่ย แม่แตงโม ออกโหนกระแส

ตรงใจคนดู! ลูกชายโพสต์สั้น ๆ ‘ผิดหวัง’ เวลาไล่เลี่ย แม่แตงโม ออกโหนกระแส

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกันนั้น พี่ต่อย หรือ นายดายศ เดชจบ พี่ชายของ แตงโม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Dayos Dechjob เผยข้อความสั้น ๆ ที่ระบุว่า “ผิดหวัง” พร้อมอีโมจิรูปหัวใจสลาย ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้าไปกดไลก์ แชร์ และคอมเมนต์ให้กำลังพี่ชายกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนต่างคาดว่าาอาจจะเกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณแม่พูดในรายการหรือไม่อย่างไร

8 พี่ชาย แตงโม3

8 พี่ชาย แตงโม5 8 พี่ชาย แตงโม4

ขณะที่เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า กุ๊ก กฤติกา เพื่อนสมัยเรียนได้ฝากข้อความจาก ต่อย ดายศ มาตามนี้ “เมื่อสักครูกุ๊กได้คุยกับคุณดายศพี่ชายน้องแตงโม ต่อยฝากขอโทษเพื่อน ๆ น้องโมและทุก ๆ คนที่คอยช่วยเหลือตลอดมา ต่อยเสียใจแต่ต้องแล้วแต่การตัดสินใจของคุณแม่ ส่วนตัวต่อยเองยังเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมยังคงเดินหน้าต่อไป

ขอให้ทุกคนที่รักและห่วงใยน้องโมร่วมกันทำให้น้องโมต่อไปในวาระสุดท้าย ใครที่มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ก็ส่งข้อมูลให้ตำรวจได้เหมือนเดิม ส่วนตัวพี่ชายเสียใจแต่ก็ยังไม่หมดหวังว่าจะได้รับความกระจ่างจากเรื่องการจากไปของน้องสาว ต่อยฝากขอโทษทุก ๆ คนผ่านมาทางกุ๊กอีกทางนะคะ มีสายโทรศัพท์เข้าไปสอบถามมากมายเค้ารับไม่ได้ทุกคน ฝากกุ๊กมาบอกทุก ๆ คนตามข้างบนนี้เลยค่ะ”

8 พี่ชาย แตงโม7

ตรงใจคนดู! ลูกชายโพสต์สั้น ๆ ‘ผิดหวัง’ เวลาไล่เลี่ย แม่แตงโม ออกโหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo