Entertainment

เปิดเมนต์คนบันเทิง หลัง ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ ออกโหนกระแส เผยความรู้สึกชัดเจน

เปิดเมนต์คนบันเทิง หลัง ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ ออกโหนกระแส โดยเธอได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้น ๆ แต่ดูแล้วรับรู้ได้ถึงความรู้สึกที่ชัดเจน “ก็แค่สง สัย..”

เรียกได้ว่าแฟนข่าวที่ติดตาม คดีของนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ถึงกับต้องแห่คอมเมนต์รัว ๆ เมื่อนางเอกสาวชื่อดัง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้ไปออกรายการ โหนกระแส เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเธอได้ตั้งคำถามแทนใจใครหลายคนถึงประเด็นที่ยังคงคาใจคนทั้งประเทศ

ปกเชียร์1 1

เปิดเมนต์คนบันเทิง หลัง ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ ออกโหนกระแส

และหลังจากที่รายการ โหนกระแส จบลง สาวเชียร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @cheerny14 โดยโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับระบายความรู้สึกสั้น ๆ ไว้ว่า “ก็ แ ค่ ส ง สั ย ..”

และแน่นอนการที่เธอได้ไปออกรายการครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงแค่แฟน ๆ ที่ติดตามข่าวเท่านั้น เหล่าดาราก็เช่นเดียว งานนี้ก็แห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม ได้มาคอมเมนต์บอก รักน้องที่สุด เป้ย ปานวาด , มิค บรมวุฒิ ก็ได้มาส่งอิโมจิปรบมือรัว ๆ ให้ หรือนักร้องหนุ่มอย่าง ต้น ธนษิต ก็ยังมาเมนต์ว่า นี่แหละคือ คำว่า ฟาดดดดดด รวมถึงมีการโพสต์ข้อความแท็กไปหาดาราสาวกันแบบรัว ๆ อีกด้วย

เชียร์3

เชียร์

เชียร์2

เชียร์1

คอมเมนต์เชียร์1

15 เชียร์ แต๊งค์15

แตงโม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo