Entertainment

‘กรรชัย’ เผย ‘โบ TK’ โทรมาระบายทั้งน้ำตา เผยจุดที่ยังติดใจ พยายามสื่อสารในแถลงข่าว

หนุ่ม กรรชัย เผย โบ ทีเค โทรมาระบายทั้งน้ำตา เผยจุดที่ยังติดใจ พยายามสื่อสารในแถลงข่าว ชี้คนเดียวที่เห็น คือ แซน แต่ทำไมทั้ง 4 คน ถึงเชื่อเหลือเกินว่า แตงโม ตกลงไปเพราะไปนั่งฉี่?

นับเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญที่จะเข้ามาช่วยไขคดี แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต หลังจากที่วานนี้ (3 มี.ค.) โบ สุรัตนาวี หรือ โบ TK อดีตศิลปินดูโอ้ ยุค 90’s เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมแถลงข่าวเปิดใจในหลายประเด็นสำคัญนั้น

7 กรรชัย1

กรรชัย เผย โบ ทีเค โทรมาระบายทั้งน้ำตา เผยจุดที่ยังติดใจ พยายามสื่อสารในแถลงข่าว

ล่าสุด (4 มี.ค.) หนุ่ม กรรชัย ได้เผยผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ระบุว่า “เมื่อวานนี้หลังจากโบออกมาจากการแถลงข่าว ได้โทรศัพท์มาหาผมและร้องไห้ บอกแกเหนื่อยมาก แกไม่คิดมาก่อนว่าเรื่องนี้จะวนกลับมาหาตัวเอง ผมก็ได้ถามโบไปว่ามีอะไรที่ติดใจ สำหรับคำพูดบางอย่างที่มีคนมาออกรายการโหนกระแส โดยโบบอกว่ามีหลายจุด จุดหนึ่งที่โบพยายามสื่อสารออกมาในการแถลงข่าว”

“ตัวโบเองพยายามที่จะบอกว่าทำไมทั้งหมดไปกัน 6 คน แตงโมตายไปแล้ว อีก 5 คน คนที่รู้ดีที่สุดว่าแตงโมตกน้ำยังไง และเห็นแตงโมคนสุดท้าย คือ แซน แต่ 4 คนบนเรือไม่มีใครเห็นว่าแตงโมตกน้ำตอนนั้น และไม่มีใครรู้ด้วยว่าตกแบบไหน จะนั่งฉี่หรือตกไปเอง คนเดียวที่เห็น คือ แซน เขาตั้งคำถามว่าแล้วทำไม 4 คนเชื่อเหลือเกินว่าแตงโมตกลงไปเพราะไปนั่งฉี่ เพราะทุกคนไม่เห็น ทำไม 4 คนนี้ ปอ จ๊อบ เบิร์ต กระติก ทำไมมั่นใจคำพูดของแซน ทำไมต้องเชื่อเลยว่าเป็นไปตามนั้น มันก็มีข้อสงสัยในใจของเธอ เธอก็สงสัยว่าเมื่อแซนเห็นคนเดียว 4 คนนั้นก็เชื่อหมดเลยเหรอ เข้าใจมุมเธอมั้ย”

7 กรรชัย2

“ตอนนั้นแซนอ้างว่า แตงโมไปนั่งปัสสาวะ แล้วเสียหลัก ปล่อยมือจากขาเธอ จะไปหาอย่างอื่นจับแล้วตกลงไป แต่แซนเห็นคนเดียว ทำไมพูดอะไรแล้วทุกคนเชื่อหมด”

“เรื่องบางเรื่องที่มีการเชื่อมโยง ว่าอย่าไปบอกว่า อย่าไปบอกว่าน้องไปนั่งปัสสาวะ เจตนาคือ น้องเป็นคนมีความสวยงาม และเป็นนางเอก เลยคิดเร็ว ๆ เวลานั้น ก็บอกว่าอย่าเพิ่งไปบอกว่าไปนั่งฉี่ ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น จากนั้นได้คุยกับกระติก และให้ไปเจอที่ท่าเรือ NBC และก็มีอะไรหลายอย่าง ก็เป็นไปตามแถลงข่าว”

“แต่มุมหนึ่งผมเชื่อว่าอาจจะพูดไม่ตรงกันบางอย่างในมุม 5 คนบนเรือ เพราะล่าสุดทีมข่าวเราได้คุยกับตำรวจท่าหนึ่งเขาบอกว่า คนที่อยู่บนเรือดื่มไวน์ทั้งหมด 6 ขวด อาการน่าจะเมา แต่วันที่มาออกโหนกระแสเขาบอกดื่ม 3 ขวด แต่ดื่มกันหลายคน ไม่ได้ตอบชัดเจนว่าเมาหรือไม่เมา”

“ประเด็นนี้หรือเปล่าที่ทำให้โบอาจจะรู้ว่าดื่มมากกว่า 3 ขวด เพราะวันนั้นตอนพูดคุยโบอยู่ทีท่าเรือด้วย ก็ต้องดูว่าขวดไวน์มีกี่ขวด จะเป็น 3 ขวด หรือมากกว่านั้นเพราะถ้าดูจากภาพตอนมาเติมน้ำมันก็มีการจิบไวน์กันแล้ว เปิดไวน์มีการรินให้กัน ส่วนที่กระติกบอกว่ากลับบ้านด้วยแกร็บ แต่เมื่อวานโบบอกว่าขับรถไปส่งกระติก”

7 กรรชัย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo