Entertainment

‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ ถามผู้จัดการ ถ้าตกน้ำโยนห่วงยางให้ได้ไหม? เจอคำตอบนี้ไปซึ้งเลย

ดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ถามผู้จัดการ ถ้าตกน้ำโยนห่วงยางให้ได้ไหม? เจอคำตอบนี้ไปซึ้งเลย ผู้จัดการบอก “you jump i jump” ชาวเน็ตแห่กดไลก์ ปรบมือให้รัว ๆ

อีกหนึ่งข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงไทยบ้านเรา สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัย 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน

เมย์

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ถามผู้จัดการ ถ้าตกน้ำโยนห่วงยางให้ได้ไหม?

ด้าน ดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยถึงน้องสาวที่น่ารัก พร้อมกับเผยโมเมนท์สุดท้ายที่ได้เจอกันเมื่อไม่นานมานี้ว่า “8 โมงเช้า วันจันทร์ที่แล้ว ที่ใต้ตึกแกรมมี่ ระหว่างยืนต่อแถวรอตรวจ RT-PCR เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะถ่ายละครในวันถัดไป โม ยืนต่อแถวอยู่อีกแถว แล้วตะโกนเรียก…พี่เมย์!!! พี่เมย์ ๆ !!! โมใส่ทั้งหน้ากาก แว่นดำ ปิดหน้าหมดมองไม่เห็นหน้าเลย ด้วยความง่วง และงงว่าใครเรียก”

batch 274676828 707106823621997 2422415970602671691 n

“เราก็เลยตะโกนถามกลับว่า..ใคร?!! เธอคือใคร?!! ใครว้าาา!!! สักพักโมวิ่งมาหา พร้อมเปิดหน้ากากให้ดูว่า โมเอง!! พี่สบายดีมั้ย คถจัง ถ่ายรูปกัน รูปนั้นอยู่ในมือถือของโม รูปนั้นโมบอกจะส่งให้พี่ โมยังไม่ได้ส่งให้พี่เลยนะ เราถ่ายรูปด้วยกัน 2 รูป แล้วก็กอดกันก่อนแยกย้าย.. ถ้าพี่รู้ว่านั่นจะเป็นกอดสุดท้ายของโม พี่จะกอดโมให้นานกว่านี้อีก ขอบคุณนะ ที่ทักพี่ ขอบคุณนะที่บอกคิดถึง พี่ก็จะคิดถึงโมนะ หลับให้สบายนะคะ”

batch 21

ล่าสุด สาวเมย์ ยังได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพของเธอกับผู้จัดการส่วนตัวที่กำลังช่วยจัดการดูความเรียบร้อยของเสื้อผ้าให้เธอ ก่อนที่สาวเมย์จะเผยบทสนทนาระหว่างเธอกับผู้จัดการว่า

เมย์ : พี่กอล์ฟ.. ถ้าเมย์ตกน้ำ โยนห่วงยางให้หน่อยได้ไหม
พี่กอล์ฟ : you jump i jump

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามากดไลก์ พร้อมกับส่งอิโมจิรูปปรบมือให้ผู้จัดการส่วนตัวของสาวเมย์กันแบบรัว ๆ

batch เมย์ พิชญ์นาฏ 1 batch เมย์ พิชญ์นาฏ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo