Entertainment

‘เต้ กันตนา’ แฉเบื้องหลังไม่ธรรมดา ปม ‘Face2Face’ ถูกสั่งระงับ ซัดมาตรฐานคืออะไร?

“เต้ กันตนา” แฉเบื้องหลังไม่ธรรมดา ปมรายการ “Face2Face Thailand : Debut Season” ถูกสั่งระงับออกอากาศ ถามมาตรฐานคืออะไร? งานนี้เบื้องหลังไม่ธรรมดา

แม้จะเปิดตัวเรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟน ๆ ไปไม่น้อย สำหรับรายการ “Face2Face Thailand : Debut Season” รายการ Reality Makeover ครั้งแรกของไทย ที่จะเปิดหน้าคุยกันชนิดหมดเปลือกกับ 8 ซุปตาร์และเซเลบริตี้ ถึงเบื้องหลังความสวยหล่อ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสวยจะไม่ใช่ความลับอีกต่อไป”

เต้

“เต้ กันตนา” แฉเบื้องหลังไม่ธรรมดา ปม Face2Face ถูกสั่งระงับ

แต่ล่าสุด ทำเอาแฟนรายการถึงกับเซ็งไปตาม ๆ กัน หลังรายการถูกสั่งระงับออกอากาศ ซึ่งทาง “เต้ ปิยะรัฐ” บิ๊กบอสของรายการได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม @tae_kantana ระบุว่า “รายการ Face2Face Thailand ถูกระงับออกอากาศตั้งแต่ เสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้เป็นต้นไป จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอขอบคุณที่ติดตามครับ”

batch เต้1

พร้อมกับตั้งคำถามเกี่ยวกับมาตรของรายการที่ทำให้ถูกสั่งระงับออกอากาศว่า “มาตรฐาน คือ อะไร? งานนี้เบื้องหลังไม่ธรรมดา แต่ต้องขอขอบพระคุณ @ch3thailand ที่มอบโอกาสและอยู่สู้เคัยงข้างกันเสมอมาครับ”

batch เต้2

โดยทาง กสทช. ชี้รายการผิดขนบธรรมเนียมประเพณีไทย และห้ามมีเรื่องศัลยกรรมบนทีวี สิ่งที่นำเสนอออกมาผิดทุกอย่าง และไม่ยอมรับฟังข้อมูลจากฝั่งเขาเลย ไม่ได้มีการแจ้งเตือนว่าต้องไปแก้ไขอะไรตรงไหน

  batch เต้3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo