Entertainment

สะดุ้งเบา ๆ ‘มด’ เมีย ‘หม่ำ’ ขอถามก่อนออกจากบ้าน ไปแบบ ผจก. หรือแบบเพื่อน?

สะดุ้งกันเลยงานนี้ หลัง ‘มด’ เมีย ‘หม่ำ’ โพสต์ว่า ต้องให้สามีถามผู้จัดการก่อนออกนอกบ้าน วันนี้ไปแบบ ผู้จัดการ หรือแบบเพื่อน

กลายเป็นประเด็นที่สังคมที่กำลังถูกจับตาและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก งานนี้ทำสะอึกกันทั้งวงการบันเทิง หลังจากที่ กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้นำพวงมาลัยมาขอโทษและกราบขอขมา คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม และได้บอกว่าในวันที่เกิดเหตุดาราสาวพลัดตกน้ำเสียชีวิต ตนเองไปในฐานะเพื่อน ก็มีสิทธิ์เที่ยว

'มด' เมีย 'หม่ำ'

‘มด’ เมีย ‘หม่ำ’ ขอถามก่อนออกจากบ้าน ไปแบบ ผจก. หรือแบบเพื่อน?

โดยในบางช่วงของการพูดคุยนั้น คุณแม่ก็ได้ถามผู้จัดการว่า ทำไมถึงไม่ดูแลแตงโมให้ดี ทำไมไม่รีบเข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งทางด้าน กระติก ก็ได้ตอบกลับว่า “วันนั้นเราไปเที่ยวกัน ไม่ได้ทำงาน ถ้าเป็นการทำงานเราจะดูแลนักแสดงอย่างดี แต่วันนั้นเราไปเที่ยวในฐานะเพื่อน ถ้าวันนี้มีงานเราเกิดเหตุการณ์แบบนี้ โอเคหนูยอมรับว่าหนูทำเหตุการณ์แบบนั้นได้ไม่ดี แต่เป็นเพื่อนหนูก็มีสิทธิ์เที่ยวของหนู เขาก็ไม่ได้สนใจหนูด้วยตอนนั้น”

จากคำตอบดังกล่าวทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นคนบันเทิงหรือชาวเน็ตก็ตาม ล่าสุด (2 มี.ค.) มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา ภรรยาของนักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @motjokmok โดยระบุข้อความไว้ว่า “ก่อนออกนอกบ้านต้องให้คุณผัวถามผู้จัดการว่า วันนี้คุณไปแบบผู้จัดการหรือแบบเพื่อน” ซึ่งก็ไม่รู้ข้อความนี้จะเกี่ยวโยงกับกรณีดังกล่าวหรือไม่

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mot (@motjokmok)

มด

มด2

batch หม่ำ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo