Entertainment

เปิดดวงดาราดังปี 62 จับตาใครปัง ใครฉาว แต่งฟ้าแลบ เลิกฟ้าผ่า

เข้าสู่ปี 2562 กันมาแล้ว หมอดูชื่อดังศาสตร์ไพ่ออราคิดอย่าง หมอวั้ง วรางคณา อัชชะกิจ ผู้ที่เคยทำนายทายทักเหล่าดาราในวงการบันเทิงได้อย่างแม่นยำไว้หลายคนหลายคนคู่ ก็ได้ออกมาตรวจสอบดวงซุปตาร์ในปี 2562 ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก

ในปี 2562 นี้ จะมีดาราสาวที่จะปังสุดๆ ต้องมารอลุ้นกัน ส่วนฝ่ายชายยังคงมีข่าวโกอินเตอร์บ้าง แต่ยังไม่โดดเด่นเท่าฝ่ายหญิง ส่วนดาวดับ ในปี 2562 นี้ หมอดูชื่อดังได้เผยว่า อยากให้ระวังดาราชายจะมีผู้หญิงทำให้เสื่อมเสีย

batch 1.2

สำหรับซุปตาร์สาวอย่าง อั้ม พัชราภา ในปี 2562 ต้องระวัง คือ สุขภาพ การเจ็บป่วย ส่วนความรวยยังอยู่คู่ตลอด เรียกว่า อั้มยังกินเรียบ ส่วนความรัก ยังไม่เร่งรีบ ดูแลกันไปก่อน

batch 1.4

ส่วนนางเอกม่ายสาวคนสวย แอฟ ทักษอร ในปี 2562 ต้องระวัง บางช่วงเวลาในปี 2562 จะมีคนเอาเรื่องมาเป่าหู หมอดูดังถึงกับออกตัวเลยว่า บางอย่างที่เราคิดหรือไม่ได้คิดอาจเกิดขึ้นก็ได้ อยู่ๆ อาจจะมีคนมาขอญาติดีคืนดีก็ได้

แมทสงกรานต์แมทสงกรานต์แมทสงกรานต์1แมทสงกรานต์1แมท สงกรานต์2 1แมทสงกรานต์1batch 1.3แมทสงกรานต์1

นอกจากนี้หมอวั้งยังได้ตรวจสอบดวงคู่ของ แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อีกว่าความรักของคนคู่นี้ ยังดูไม่ชัดเจน ฝ่ายชายก็เหมือนยังแสดงออกได้ไม่หมด ฝ่ายหญิงก็ยังเหมือนแสดงออกได้ไม่เต็มที่ คู่นี้จึงอาจไปต่อกันได้ค่อนข้างยาก

batch 1.1

สุดท้ายสำหรับคู่รักแห่งวงการอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา ในปี 2562 นี้ นางเอกสาวญาญ่า อาจจะเจอปัญหานิดหน่อย จะมีเรื่องให้ต้องคิดและตัดสินใจ อาจเป็นเรื่องปัญหากระแส หรือ ปัญหาในการทำงาน หรือ ปัญหาส่วนตัว แต่ไม่ใช่ปัญหาที่เป็นเรื่องเสื่อมเสีย เพราะเป็นดวงอุปถัมภ์ จากคู่จิ้นคู่หนุน ณเดชน์ นั่นเอง

Avatar photo