Entertainment

ฮือฮา! ‘ดิว อริสรา’ โผล่พรรค ‘ธรรมนัส’ ตอบชัด เบนเข็มสู่เส้นทางการเมืองหรือไม่?

ดิว อริสรา วอนย่าอิงการเมือง แค่อยากช่วยเหลือคนไทย หลังโผล่ร่วมกิจกรรม พรรคเศรษฐกิจไทย คนจับตานั่งเก้าอี้โฆษกฯ พรรค ลั่น ขอเป็นเรื่องอนาคต

วานนี้ (1 มี.ค.) มีการทำกิจกรรมการเมืองครั้งแรกของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ในนามพรรคเศรษฐกิจไทย ซึ่ง 1 ในไฮไลท์ ก็คือ ดิว อริสรา ดารานักแสดงชื่อดัง ที่เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

ดิว อริสรา

ฮือฮา! ดิว อริสรา โผล่พรรค ธรรมนัส ตอบชัด เบนเข็มสู่เส้นทางการเมืองหรือไม่?

ซึ่ง สาวดิว ได้มีการให้สัมภาษณ์พูดถึงการร่วมกับ ร.อ.ธรรมนัส ในการมาแจกถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชน ที่ชุมชนการเคหะท่าเรือคลองเตยว่า เป็นการชักชวนจากแฟนเก่านักการเมือง ไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร จึงตั้งใจนำของมาบริจาคและเป็นจิตอาสา พร้อมยืนยันว่า ขณะนี้ไม่มีการทาบทามให้มาเป็นโฆษกพรรค รวมถึงยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรค ส่วนจะมีโอกาสหรือไม่ ขอเป็นเรื่องของอนาคต

ดิว อริสรา

“ดิวรู้จักกับพี่ ๆ เขาเยอะเลยมาช่วย ยืนยันว่าไม่ได้มีความตั้งใจว่าเราจะมาทำเพื่อเราจะเป็นโฆษกนะ หรือเรามาทำเพื่อเราจะลงการเมือง ถ้าทุกคนที่ได้ติดตามดิวจะรู้อยู่แล้ว ว่าดิวช่วยอะไรได้ก็จะช่วย ดังนั้นสิ่งไหนที่ตรงกับจริตของเราเรื่องการช่วยเหลือคน ถ้ามีโอกาสเราทำเสมออยู่แล้วค่ะ”

ทั้งนี้ ระหว่างทำกิจกรรม สาวดิว สวมเสื้อของ พรรคเศรษฐกิจไทย และได้มีการชูมือร่วมกับ ร.อ.ธรรมนัส ภายหลังแนะนำตัว ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทมฯ ของพรรคด้วย

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ขอบคุณ รายการเรื่องเล่าหน้าหนึ่ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo