Entertainment

เจ้าแม่นาคีไม่รอด! แต้ว ณฐพร ติดโควิด-19 เผยเริ่มมีอาการแบบนี้แล้ว

แต้ว ณฐพร ติดโควิด-19 หลังใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ เผยตอนนี้เริ่มมีอาการเจ็บคอ และมีไข้ ตอนนี้กำลังเข้าระบบเพื่อรับการรักษาตามขั้นตอนต่อไป

สถานการณ์ยังคงน่าเป็นห่วงมากขึ้นทุกวัน ๆ หลังจากที่ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 พุ่งทะลุ 2 หมื่นรายติดต่อกันมาหลายวัน ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้เหล่าคนดัง คนบันเทิง ได้ออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์เพื่อเป็นการแจ้งข่าวให้คนใกล้ตัว และแฟน ๆ ทราบว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 หรือต้องกักตัว หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

เช่นเดียวกับนางเอกสาวซุป’ตาร์ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวด่วนว่าตอนนี้ตนเองติดเชื้อโควิด หลังใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ

ปกแต้วโควิด1 1

เจ้าแม่นาคีไม่รอด! แต้ว ณฐพร ติดโควิด-19 เผยเริ่มมีอาการแบบนี้แล้ว

ล่าสุด (2 มี.ค.) แต้ว ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวให้แฟน ๆ ได้ทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn โดยระบุว่าตอนนี้ตนเองติดโควิด-19 พร้อมกับแจ้งอาการชัดเจน “แต้วพบว่าตัวเองมีอาการเจ็บคอ และเริ่มมีไข้หลังจากได้รับแจ้งว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้ตรวจ ATK เมื่อเช้าของวันพุธที่ 2 มีนาคม 2565 (วันนี้) ผลออกมาว่า “พบเชื้อ COVID-19”

ขณะนี้ แต้ว ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ได้ร่วมงานหรือใกล้ชิดแต้ว ในช่วงที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงจำเป็นต้องขอเลื่อนเวลาทำงานที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปจากนี้ออกไปจนกว่าจะรักษาหายดีก่อนค่ะ ขณะนี้แต้วกำลังเข้าระบบเพื่อรับการรักษาตามขั้นตอนและปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องภายใต้คำแนะนำของแพทย์ต่อไป

แต้วขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกช่องทางและต้องขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมา ณ ทีนี้ด้วยนะคะ ณฐพร เตมีรักษ์ 2 มีนาคม 2565″

ซึ่งหลังจากที่ สาวแต้ว ได้แจ้งข่าวออกไป เพื่อนดารา และแฟน ๆ ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างคับคั่ง รวมถึงขอให้อาการป่วยหายขึ้นโดยเร็ววัน

แต้ว4

แต้ว1

แต้ว

แต้ว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo