Entertainment

ฟื้นแล้ว! ‘แนท’ แจ้งข่าวดี ‘แหลม มอริสัน’ เผยประโยคแรกหลังลืมตา คำตอบพ่อไปไหนมา

แนท ณัฐชา แจ้งข่าวดี แหลม มอริสัน ฟื้นแล้ว!  เผยประโยคแรกหลังลืมตา ร้องไห้ ขอบคุณพระเจ้าซ้ำ ๆ ถามพ่อไปไหนมา บอกไปเล่นกีต้าร์เพลง messiah will come again แปลว่าพระเมสสิยาห์กำลังจะกลับมา

เป็นข่าวดีที่แฟน ๆ ต่างรู้สึกโล่งใจไม่น้อย หลังจากที่เอาใจช่วยให้ แหลม มอริสัน หรือ วิชัย นวลแจ่ม มือกีต้าร์ชื่อดังของเมืองไทย วัย 72 ปี กลับมาแข็งแรงในเร็ววัน เนื่องจากเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน แนท ณัฐชา ผู้เป็นลูกสาวได้ออกมาแจ้งข่าวว่าคุณพ่อกำลังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด

แหลม มอริสัน ฟื้นแล้ว

แนท ณัฐชา แจ้งข่าวดี แหลม มอริสัน ฟื้นแล้ว! เผยประโยคแรกหลังลืมตา คำตอบพ่อไปไหนมา

ล่าสุด (28 ก.พ.) สาวแนท ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Osushio Zn แจ้งข่าวดีให้ทุกคนใจชื้นไปตาม ๆ กันว่า “คุณพ่อ ฟื้นแล้ว !!! ออกจาก icu แล้วนะคะ 6 วันที่ผ่านมาคุณพ่อนอนอย่างเดียวเลย ตอนลืมตา ลืมตาแป๊บเดียวแล้วก็หลับ แล้วก็ไม่ตอบสนอง มีการติดเชื้อเพิ่ม จนตาของพ่อมีแต่สีขาว จนเข้า icu อีกรอบ

ทุกวันหนูอธิษฐานให้พ่อ กระซิบข้างหูพ่อทุกวัน อยากให้พ่อฟื้น อยากให้พ่อกลับมา และวันที่ 7 พ่อก็ฟื้นขึ้นมา คำแรกที่พ่อคุยกับหนู พ่อพูดว่า ขอบคุณพระเจ้า และพ่อร้องไห้ ขอบคุณพระเจ้า พ่อพูดซ้ำ ๆ หนูถามว่าพ่อไปไหนมา พ่อบอก พ่อไปเล่นกีต้าร์มา เล่นเพลง mess..will come again พ่อบอกพระเจ้าให้พ่อฟื้นกลับมาเพื่อพูดข้อความจากพระเจ้า พ่อพูดแบบนี้

แหลม มอริสัน ฟื้นแล้ว

ตอนนั้นหนูฟังแล้วงงมาก พ่อพูด ชื่อเพลงซ้ำ ๆ แนทพยายามสะกดชื่อเพลงที่พ่อพูด ก็นึกออกว่าพ่อเล่นเพลงนี้ทุกครั้ง เลยเสิทชื่อเพลง เอาไปเสิร์ชความหมาย เลยเข้าใจแล้วที่พ่อหมายถึงคือเพลง messiah will come again แปลว่าพระเมสสิยาห์กำลังจะกลับมา

ทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้เราได้เติบโต ในวันที่เราหมดแรง พระองค์ทรงเสริมกำลังเรา ร้องไห้ไปกับเรา ช่วยกู้เรา ขอบคุณพระเจ้า #messiah will come again”

แหลม มอริสัน ฟื้นแล้ว

แหลม มอริสัน ฟื้นแล้ว

แหลม มอริสัน ฟื้นแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo