Entertainment

กระหน่ำไลก์แคปชั่น ‘มิน พีชญา’ ลั่นผู้จัดการดาราที่ดี ต้องเป็นแบบนี้!

‘มิน พีชญา’ โพสต์แคปชั่นเด็ด ลั่นผู้จัดการดาราที่ดีคือผู้จัดการที่ไม่ทิ้งเราเวลาที่เราเจอความลำบากที่สุด งานนี้แฟน ๆ แห่กดไลก์กระหน่ำเลย

คนที่อยู่เคียงข้างและเป็นหนึ่งคนที่ทำให้เหล่าดารา คนดังประสบความสำเร็จในชีวิตบนเส้นทางบันเทิงนั้น นอกจากครอบครัว เพื่อน ๆ คนรอบข้างแล้ว อีกหนึ่งคนที่สำคัญคือ ผู้จัดการ นั่นเอง เรียกว่าผู้จัดการดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หางานต่าง ๆ คอยประสานงาน จัดตารางงานให้ ก็จะมีผู้จัดการที่อยู่เคียงข้างอยู่เสมอทั้งเรื่องงาน และชีวิตส่วนตัว

ปกมิน1 1

‘มิน พีชญา’ ลั่นผู้จัดการดาราที่ดี ต้องเป็นแบบนี้!

ล่าสุด (28 ก.พ.) นางเอกสาวสวยระดับแถวหน้าของวงการอีกหนึ่งคน มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพน่ารัก ๆ คู่กับผู้จัดการส่วนตัว ขณะที่กำลังนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศบนเรือ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @minpechaya พร้อมกับลงแคปชั่นที่ทำหลายคนสะดุดเข้าแบบเต็ม ๆ ว่า “ผู้จัดการดาราที่ดีคือผู้จัดการที่ไม่ทิ้งเราเวลาที่เราเจอความลำบากที่สุดค่ะ​”

ซึ่งหลังจากที่ สาวมิน ได้โพสต์ภาพและแคปชั่นดังกล่าว งานนี้แฟน ๆ ก็แห่เข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ เช่น แคปชั่นโดนใจ บ้างก็ว่า เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเสื้อชูชีพควรอยู่ใกล้ตัวช่วยเหลือตัวเองก่อนดีที่สุด หรือ จริงค่ะ กะ ผจก. บางคนก็คืองูพิษดี ๆ นี่เอง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย minpechaya (@minpechaya)

มิน2

มิน1

มิน

มิน4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo