Entertainment

เช็กลิสต์เหล่าดาราดัง แค่เดือนกุมภาพันธ์ ติดโควิด-19 ปาไปครึ่งร้อย!

โอไมครอนตัวร้าย! เช็กลิสต์ดาราติดโควิด-19 ช็อกแค่เดือนกุมภาพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 1 จนถึงวันสุดท้ายของเดือน ปาไปครึ่งร้อยแล้ว

เมื่อตัวเลขยอดผู้ติดเชื้อในไทยกลับมาพุ่งสูง สถานการณ์โควิด-19 ในวงการบันเทิงก็เริ่มระส่ำหนักอีกครั้ง แต่ละวันมีดาราพาเหรดติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง แค่เดือนกุมภาพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 1 จนถึงวันสุดท้ายของเดือน มีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไทยติดเชื้อไปแล้วเกือบครึ่งร้อย

15 รวมดาราติดโควิด

เช็กลิสต์ดาราติดโควิด-19 ช็อกแค่เดือนกุมภาพันธ์ ปาไปครึ่งร้อยแล้ว

1 กุมภาพันธ์

มิว ศุภศิษฐ์ เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ กระทั่งรักษาจนหายดี ผลตรวจร่างกายเป็นปกติ แพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ใน 5 กุมภาพันธ์

7 กุมภาพันธ์

เบลล่า ราณี ไปทำงานและทราบว่าตัวเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ กระทั่งวันที่ 16 กุมภาพันธ์ หายดีเป็นปกติแล้ว สามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ

11 กุมภาพันธ์

บอม ธนิน ต้องพักรักษาตัวใน Hospitel นานกว่า 10 วัน ก่อนรีวิวผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นกับระบบภายในร่างกายของตัวเอง ยอมรับว่ารู้สึกเหนื่อยง่ายขึ้นกว่าเดิมมาก

 ไวท์ ณวัชร์ , ม่อน ธนัชชัย , พลอยชมพู , ซิง หฤษฎ์ นักแสดงในสังกัด GMMTV เข้ารับการรักษาใน Hospitel ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ก่อนรักษาหายจนหายดี ผลตรวจร่างกายปกติทุกอย่าง แพทย์อนุญาตให้ทั้งหมดเดินทางกลับบ้านได้ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ โดยไม่ต้องกักตัวเนื่องจากเชื้อตายแล้ว

14 กุมภาพันธ์

บอย ปกรณ์ มีอาการเจ็บคอ มึนหัว คล้ายมีไข้อ่อน ๆ ตรวจโควิดแบบ RT-PCR ผลเป็นบวก หายหน้าหายตาไปจากโซเชียลมีเดียเพื่อพักรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 กระทั่งพร้อมกลับมาทำงานในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มะปราง อลิสา มีอาการเป็นไข้ เจ็บคอ ปวดหัว อ่อนเพลีย ตรวจ ATK ขึ้นผลลัพธ์เป็น Positive จึงตรวจ RT-PCR ต่อทันที ก่อนเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามขั้นตอน

15 กุมภาพันธ์

ตู่ จารุศิริ มีอาการปวดหัว เพลีย เจ็บคอ ก่อนจะไปตรวจ ATK แต่ผลออกมาไม่แน่ชัด จึงไปตรวจ RT-PCR ที่ รพ. พบว่ามีผลเป็นบวก จึงเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตามขั้นตอน

batch จอนนี่ แอนโฟเน่ 1

20 กุมภาพันธ์

จอนนี่ แอนโฟเน่ นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่วัย 52 ปี แจ้งข่าวติดโควิด เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมรีวิวอาการบอกทรมานลำคอสุดๆ

กิต Three Man Down นักร้องหนุ่มทราบว่าได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 จึงได้ทำการตรวจ RT-PCR ผลตรวจออกมาเป็นบวก โดยแพทย์จากโรงพยาบาลได้มีการประเมินอาการว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงทำการแยกกักตัวรักษาใน Hospitel

โต้ง ทูพี แร็ปเปอร์หนุ่ม มีอาการไข้ต่ำ เจ็บคอ ปวดตัว จึงได้ตรวจแบบ ATK และทำการตรวจแบบ RT-PCR พบผลเป็นบวก จึงโพสต์แจ้งข่าว พร้อมทั้งส่งความห่วงใยถึงทุกคนว่า หมั่นตรวจ ATK กันบ่อย ๆ ขออภัยทุก ๆ ท่านที่ส่งผลกระทบทำให้เกิดความลำบาก

21 กุมภาพันธ์

หน่อย บุษกร โอด ในที่สุดก็ไม่รอด แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 เจ้าตัวขออภัยทุกคนที่ได้พบปะ

เต-โอม-ตูน Three man down หลังใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 และได้ทำการตรวจ RT-PCR โดยผลออกมาเป็นบวก แพทย์ประเมินอาการว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียว

ฟอส จิรัชพงศ์ นักแสดงในสังกัด GMMTV ผลตรวจว่าพบเชื้อ แต่ไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ จึงกักตัวอยู่ในที่พักเพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการ

batch แอน2

22 กุมภาพันธ์

เจมส์ จิรายุ และ แอน ทองประสม ติดเชื้อโควิด-19 จากการสัมผัสผู้ใกล้ชิดในวันเดียวกัน ก่อนเข้าสู่กระบวนการรักษาตัวตามมาตรการความปลอดภัย โดย เจมส์จิ มีอาการเจ็บคอ มีไข้สูง ส่วน แอน เพิ่งลุกขึ้นมาเริ่มออกกำลังกาย หลังจากถูกโควิดโจมตี ทำให้ต้องนอนติดเตียงมาหลายวัน

เจ เจตริน มีอาการมึนหัว มีไข้ต่ำ ๆ จึงตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR พบว่า ติดเชื้อโควิด-19 ก่อนปฎิบัติตามมาตรฐานการรักษาและคำแนะนำทางการแพทย์แล้ว

ส้ม มารี มีอาการเจ็บคอ มีใข้ จึงได้ทำการตรวจ ATK เพื่อตรวจหาเชื้อแต่ไม่พบ วันถัดมาจึงทำการตรวจซ้ำอีกครั้ง พบว่ามีผลเป็นบวก จึงได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาลและได้รับการยืนยันว่า พบเชื้อ

อิน บูโดกัน แจ้งข่าวตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยโพสต์ภาพผลตรวจโควิด พร้อมบอกเล่าอาการเหมือนไข้หวัด เหมือนภูมิแพ้ปกติ ไข้ขึ้น มีน้ำมูก มีคัดจมูก มีคันคอตอนแรกนึกว่าตากฝนแล้วเป็นหวัดธรรมดา ตรวจ ATK ผลปกติ แต่วันถัดมา รู้สึกไม่สบายตัว กินอะไรเริ่มไม่อร่อย

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ทำงานและทราบว่าสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 จึงได้ไปตรวจด้วยวิธี RT-PC ก่อนราบผลตรวจ ยืนยันว่าพบเชื้อ

ณัฐ มือกีตาร์วงเคลียร์ แยกกักตัวรักษาแล้ว ส่วนสมาชิกคนอื่น ๆ อยู่ระหว่างกักตัวและเฝ้าระวังการติดเชื้อ

เด็กค่ายดูมันดิ (Domundi tv ) : ณฐ ณฐสิชณ์ , ติวเตอร์ กรภัทร , ซี พฤกษ์ , นุนิว ชวรินทร์ , จ๊อบ รัชพล , จิมมี่ กานต์ , แม็ก กรธิสส์ , ยิม ปริญญากรณ์ , ทอมมี่ สิทธิโชค , เจมส์ ศุภมงคล

มิ้นท์หยาด 4

23 กุมภาพันธ์

เกรท วรินทร กักตัวทันทีหลังทราบว่าเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง มีอาการเล็กน้อย เจ็บคอ มีไข้ต่ำ ๆ แต่ตอนนั้นยังตรวจ ATK ไม่เจอจึงไปตรวจ RT-PCR จึงทราบข่าวช่วงค่ำว่าพบเชื้อโควิด-19 โดยเลือกรักษาตัวที่บ้าน Home Isolation

อาเล็ก ธีรเดช เข้าสู่กระบวนการการรักษาแล้ว โดยเลือกรักษาตัวที่บ้าน Home Isolation

ป๊อบ ฐากูร แจ้งข่าวตรวจพบเชื้อโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังตรวจ RT-PCR และทำการรักษาตามขั้นตอน

ว่าน วันวาน และ โปเต้ วง MEAN เป็น 2 ศิลปินที่เคยรักษาตัวจากโควิด-19 เมื่อช่วงกลางปี 2564 ที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาพบเชื้ออีกครั้งในปีนี้

จ๊อบ ธัชพล ประกาศติดโควิด-19 หลังสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อทางกองละคร

มิ้นท์ ณัฐวรา ประกาศแจ้งติดโควิด-19 หลังสัมผัสผู้ติดเชื้อ เข้ารับการรักษาตัวแล้ว

หยาดทิพย์ ราชปาล เคยป่วยติดเชื้อโควิด-19 ขณะตั้งครรภ์เมื่อปีที่แล้ว ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าติดโควิดอีกครั้ง ซึ่งเธอได้แยกออกจากครอบครัวทันที ตั้งแต่ที่ตนเองทราบว่าเป็นผู้เสี่ยงสูง ตอนนี้ครอบครัวและลูกสาวตรวจไม่พบเชื้อ

8 เปาวลี โชว์เลขเด็ด พุ่มพวง ดวงจันทร์ 2

24 กุมภาพันธ์

เปรี้ยว ทัศนียา แจ้งติดโควิดครั้งที่ 2 หลังเคยรักษาตัวจากโควิด-19 มาแล้วเมื่อเดือนเมษยน ปี 2564 ซึ่งครั้งล่าสุด อาการไม่หนัก จึงเลือกรักษาตัวที่บ้าน Home Isolation

ริว วชิรวิชญ์ แจ้งข่าวตรวจพบเชื้อโควิด-19 อยู่ในขั้นตอนการรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อย

25 กุมภาพันธ์

เฟิร์น นพจิรา ติดเชื้อโควิด-19 ในวันเกิดตัวเอง ขณะนี้เข้ารับการรักษาและปฏิบัติตามมาตรการอย่างถูกต้องแล้ว

แม็กกี้ อาภา โพสต์แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้ได้ปรึกษากับแพทย์และปฏิบัติตามมาตรการการรักษาที่ถูกต้องภายใต้คำแนะนำของแพทย์เป็นทีเรียบร้อยแล้ว

26 กุมภาพันธ์

เปาวลี พรพิมล ติดเชื้อโควิด-19 กักตัวและรักษาตามการประเมินของแพทย์แล้วขอโทษกองละคร และรายการต่างๆ และทีมงานทุกคนที่ได้รับผลกระทบ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo