Entertainment

ทะเลาะครั้งใหญ่ ‘แตงโม-กระติก’ เหตุอยากเปลี่ยนผจก. ล่าสุด ออกจากไลน์กลุ่มแล้ว

แอนนา เล่าปมทะเลาะครั้งใหญ่ แตงโม-กระติก เหตุเพราะอยากเปลี่ยนผู้จัดการ ถึงขั้นถามแล้วฉันจะเอาไรกิน ล่าสุด พบกระติกออกจากไลน์กลุ่มหางานให้แตงโมแล้ว

กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับ กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนและผู้จัดการของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้แถลงเล่าเหตุการณ์ พร้อมกับชี้แจงในประเด็นที่ทุกคนสงสัย หลังเกิดเหตุดาราสาวพลัดตกน้ำ จนโลกโซเชียลถึงกับงงและอึ้งในคำตอบ โดยเฉพาะประโยคที่บอกว่า “แล้วถ้าโมเสียชีวิตไป พี่ต้องเข้าใจด้วยนะว่า เงินติกก็หายไปเหมือนกันนะ”

แอนนา เล่าปมทะเลาะครั้งใหญ่ แตงโม-กระติก

แอนนา เล่าปมทะเลาะครั้งใหญ่ แตงโม-กระติก ล่าสุด ออกจากไลน์กลุ่มแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พิธีกรชื่อดัง แอนนา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแตงโม เผยว่า กระติก คิดอย่างนั้นจริง ๆ ถึงพูดออกมา เพราะก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นที่ แตงโม กับ กระติก มีการทะเลาะเบาะแว้งครั้งใหญ่ เนื่องจาก แตงโม จะให้ แอนนา เข้ามาเป็นผู้จัดการแทน ซึ่งแอนนาไม่เอาค่าจ้างสักบาท เปอร์เซ็นต์เดียวก็ไม่หัก นอกจากเพื่อนจะให้เป็นงาน ๆ ไป แต่เอาจริง ๆ ตั้งแต่ขายงานมาก็ยังไม่เคยเอาสักบาท เพราะรู้ว่าเพื่อนลำบาก เรื่องนี้กระติกรู้ดี ตอนนั้น แอนนา ก็บอกว่าตัวเองเป็นคนกลาง เธอไปเคลียร์กันเองก่อน กระติก ก็บอกว่า แล้วฉันจะเอาไรกิน

และล่าสุด (28 ก.พ.) เฟซบุ๊ก พุดเดิ้ล ยุพดี ได้มีการโพสต์ภาพไลน์กลุ่มที่ชื่อว่า ‘โค้งสุดท้ายของอีโม’ ซึ่ง กระติก ได้กดออกจากกลุ่มดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “กดออกจากกลุ่มทำไมก่อน รับไม่ได้เหรอ?? โคตรใจดำ”

แอนนา เล่าปมทะเลาะครั้งใหญ่ แตงโม-กระติก

แอนนา เล่าปมทะเลาะครั้งใหญ่ แตงโม-กระติก

ที่มา รายการเผ็ดมันส์ [UNCUT] , พุดเดิ้ล ยุพดี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo