Entertainment

‘ไอซ์ ณพัชรินทร์’ อาลัย ‘แตงโม’ เพื่อนรัก หลังเพิ่งเคลียร์ใจไม่นาน ปมเลิกคบ ไม่เจอ 6 ปี

“ไอซ์ ณพัชรินทร์” อาลัยเพื่อนรัก “แตงโม นิดา” หลังเพิ่งกลับมาคุยกันในรอบ 6 ปี “ขอบคุณที่ได้เคลียร์ใจ ขอโทษกัน ให้อภัยกัน บอกรักกันในวันที่ยังมีโอกาส”

อีกหนึ่งข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงไทยบ้านเรา สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัยเพียง 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน ซึ่งถึงแม้ว่าดาราสาวจะจากพวกเราไปแล้ว แต่สังคมยังคงจับตามองเรื่องนี้กันต่อไป ว่าแท้จริงแล้วคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่

ไอซ์ ณพัชรินทร์

“ไอซ์ ณพัชรินทร์” สุดอาลัย “แตงโม” หลังเพิ่งเคลียร์ใจในรอบ 6 ปี

ด้าน “ไอซ์-ณพัชรินทร์” เพื่อนสาวที่รู้จักกันมาเป็น 10 ปี ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @ice_napatcharin ด้วยข้อความไว้อาลัยสุดซึ้งถึง แตงโม ว่า “ภัทรธิดาคนสวย… เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันทำให้กูใจหายจนไม่รู้จะเรียบเรียงเป็นคำพูดออกมายังไงให้เหมือนกับที่กูรู้สึกเลยโม… ขอบคุณนะที่มึงได้เข้ามาอยู่ในชีวิตกู”

เคลียร์ใจ ไอซ์-แตงโม ปมเลิกคบกัน

“ขอบคุณที่คอยเป็นห่วงเป็นใยเพื่อนคนนี้เสมอ ขอบคุณสำหรับความน่ารักของมึง ขอบคุณที่ร่วมสร้างเรื่องราวและสีสันต่าง ๆ ในชีวิตกู ขอบคุณทุก ๆ เหตุการณ์ของเราไม่ว่ามันจะดีจะร้าย ขอบคุณที่เราได้เคลียร์ใจ ขอโทษกัน ให้อภัยกัน กอดกัน บอกรักกันในวันที่ยังมีโอกาส รักมึงมากและจะรักตลอดไปนะ #แตงโม #แตงโมนิดา”

batch ไอซ์1

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน ทั้งคู่เพิ่งจะจับมือเคลียร์ใจ กลับมาพูดคุยกันอีกครั้งในรอบ 6 ปี หลังจากที่ไม่ได้เจอกันเลย ก่อนจะกอดคอกันร่ำไห้ ย้อนเล่าคำตอบเรื่องข่าวดังที่หลาย ๆ คนคาใจ ตามที่ได้เสนอข่าว > เคลียร์ใจ ‘ไอซ์-แตงโม’ ปมเลิกคบกัน ไม่เจอ 6 ปี เพราะจับได้ว่าเพื่อนขายตัว!?

เคลียร์ใจ ไอซ์-แตงโม ปมเลิกคบกันแตงโม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo