Entertainment

‘เชียร์’ อาลัยซึ้งถึง ‘แตงโม’ โคตรคิดถึงพี่เลย เตรียมส่งไปอยู่กับ ‘พ่อโส’ บนสวรรค์

“เชียร์ ฑิฆัมพร” โพสต์อาลัยสุดซึ้งถึง “แตงโม นิดา” พรั่งพรูความรู้สึกหลังสูญเสียพี่สาวที่น่ารัก นึกถึงทีไรก็โคตรคิดถึง เตรียมส่งไปอยู่กับ “พ่อโส” บนสวรรค์

นับเป็นข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงครั้งใหญ่ สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัยเพียง 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน ซึ่งถึงแม้ว่าดาราสาวจะจากพวกเราไปแล้ว แต่สังคมยังคงจับตามองเรื่องนี้กันต่อไป ว่าแท้จริงแล้วคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่

แตงโม 10

“เชียร์” อาลัยซึ้ง “แตงโม นิดา” เตรียมส่งไปอยู่กับพ่อโสบนสวรรค์ 

ล่าสุด นางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดอาลัยถึงพี่สาวคนสนิทว่า “นั่งนิ่งมานานละพี่ อยากบอกอะไรพี่หน่อย เวลามันผ่านไปโคตรเร็วเลยพี่ว่ามั้ย ตั้งแต่ประกวดกันมา พี่ก็เป็นคนนึงที่โคตรชิลเลย ใครจะอะไร พี่ก็อยู่ชิล ๆ ของพี่ เออดีแฮะ จนมาเล่นเบญจาฯด้วยกัน ถึงได้รู้ว่า เฮ้ย!คนนี้ชิลจริง นึกว่าเปรี้ยว ๆ คุยยากป่าวว๊า แต่จริง ๆ แบบโคตรแมนเลยว่ะ ใจโคตรได้ เล่นบ้าเล่นบอเหมือนผู้ชาย จะโตแค่ไหนก็ทะลึ่งทุกครั้งที่เจอเหมือนเดิม ใครมันจะเป็นแบบพี่”

แตงโม2

“พิมพ์ไปก็คิดถึงพี่ว่ะพี่โม ช่วงหลัง ๆ ถึงจะไม่ค่อยได้เจอ แต่พี่รู้อยู่แล้วว่าน้องก็อยู่ตรงนี้ตลอด เราก็มีอะไรคล้าย ๆ กันเนอะ เริ่มมาพร้อม ๆ กัน ประกวดก็ประกวดด้วยกัน ละครก็เริ่มเล่นมาด้วยกัน เชียร์มีม๊า พี่ก็มีพ่อโสมากอง พี่เหมือนพี่สาวคนนึงเลยรู้ป่ะ ม๊าก็ห่วงพี่เหมือนลูก ยิ่งตอนอุบัติเหตุ พี่ทำเค้าใจหายนะ แต่พอพี่อยากกินเยลลี่ ก็ต้องให้เค้าป้อน เราก็ยังขำกันออกเพราะปากยังบวมตุ่ยอยู่เลย หรือเคี้ยวละชอบมาให้ดม เชียร์จำได้หมดนะเว้ยพี่โม เวลาที่เราทำอะไรหนุก ๆ ด้วยกัน นึกแล้วมันก็ยิ้มนะพี่”

1 แตงโม นิดา2

“แต่วันนี้ พี่ทำเค้าใจหายอีกแล้วนะ นี่มันถึงเวลาพักผ่อนจริง ๆ ของพี่แล้ว หรอ เชียร์แค่อยากบอกให้พี่รู้ว่า ดีใจนะ ที่ชีวิตนี้เราได้เจอกัน เราก้าวมาพร้อม ๆ กัน เติบโตมาพร้อม ๆ กัน และวันนี้ดีใจได้เห็นคนห่วงพี่เยอะเลยพี่โม คนรักพี่เยอะมากแบบที่พี่คาดไม่ถึงแน่ ๆ เชียร์ดีใจกับพี่นะ โดยเฉพาะ พี่เบิร์ด ดีใจที่ได้เห็นพี่มีความสุขกับรักที่มีค่าแบบนี้ น้องเชื่อว่าพี่ต้องมีความสุขแน่ ๆ ได้เวลาพักผ่อนแล้วพี่ แล้วน้องจะไปส่งพี่ไปอยู่กับพ่อโสบนสวรรค์นะ คิดถึงน้องบ้างนะพี่โม เชียร์โคตรคิดถึงพี่เลยว่ะ #ไม่ต้องกี่ปีก็รักหรอก #จะคิดถึงพี่ไปตลอดเลย #ฝากสวัสดีพ่อโสด้วยนะ”

9 เบนซ์ พริกไทย7

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Thikam Ritta (@cheerny14)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Thikam Ritta (@cheerny14)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Thikam Ritta (@cheerny14)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo