Entertainment

เจอตัวแล้ว! เจ้าของจดหมายปริศนา ส่งดอกไม้-บทสวด ให้ทำพิธี ก่อนพบร่าง ‘แตงโม’

เจอตัวแล้ว เจ้าของจดหมายปริศนา ส่งดอกไม้-บทสวด ให้ทำพิธี ก่อนพบร่าง แตงโม นิดา พบเป็นชายนุ่งขาวห่มขาว ถือศีล อ้างนั่งสมาธิพบเทพที่คลองเจ้าพระยาบังร่างผู้หญิงคนหนึ่ง

ภายหลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้โพสต์รายงานเหตุการณ์ พบร่างไร้วิญญาณของ แตงโม นิดา หลังประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือ จมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยช่วงบ่ายวันนี้ (26 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของ แตงโม ลอยตัวขึ้นมาที่กลางแม่น้ำ ห่างจากโป๊ะเรือของท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ใกล้สะพานพระราม 7 เขตจังหวัดนนทบุรี

8 เจ้าของจดหมาย ก่อนเจอแตงโม4

เจอตัวแล้ว เจ้าของจดหมายปริศนา ส่งดอกไม้-บทสวด ให้ทำพิธี ก่อนพบร่าง แตงโม นิดา

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อเวลา 12.08 น. ก่อบพบร่าง แตงโม เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้ไลฟ์เล่าเหตุการณ์เจอจดหมายฉบับหนึ่ง มีพวงมาลัย 4 พวง ดอกบัว 9 ดอก และบทสวดมนต์ พร้อมเขียนข้อความฝากให้เพื่อนที่เป็นผู้หญิง หรือเพื่อนของแตงโม ให้ทำการลอยดอกบัว และอธิษฐานตามที่ผมเข้าสมาธิ และมีดวงจิตมาร้องขอให้ทำ สวดตั้งแต่ต้นจนจบ ลอยดอกบัว และอธิษฐานถึงคุณแตงโม 12 ดอก และพวงมาลัย 4 พวง

888888899999999999999

กระทั่งในเวลาต่อมา ได้มีการเปิดเผยชื่อเฟซบุ๊กที่คาดว่าจะเป็นเจ้าของจดหมายปริศนา ส่งดอกไม้ และบทสวดมาแขวนไว้ ทราบว่าคือ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร (เจ้าชายขี่ม้าขาว) และเมื่อเข้าไปตรวจสอบที่เฟซบุ๊กดังกล่าว พบว่า มีชาวเน็ตเข้าไปขอบคุณและชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

นอกจากนั้น พบว่า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าว ได้โพสต์ภาพตัวเองนุ่งห่มชุดขาวนั่งสมาธิ และเขียนข้อความว่า “นั่งสมาธิวันนี้ ได้พบนางธารมาตรี หรือ เทพที่คลองเจ้าพระยา แต่นางบังร่างผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ผมไม่อยากยุ่งครับ ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะเขาโกรธ เรื่องพูดจา กริยา และทั้งหญิงชาย ถ่ายของปฏิกูลไม่ได้ขออนุญาต แต่ผมก็ได้แค่รับฟัง ให้ผมทำอย่างไรล่ะครับ ผมแค่คนถือศีล และอยู่ทั้ง 2 ภพ แต่ใครจะเชื่อ เขาบอกให้ไหว้ 3 ที และผมจะไปบอกใครล่ะ และผู้หญิงหลังพระนางธารา ขอเพียงคนที่พบนางเป็นผู้หญิงสนิท แค่ 4 คนเท่านั้น ผมก็ไม่รู้ว่าใคร ก็ขอมอบการภาวนามากกว่า 5 ปีนี้ ให้คุณแตงโม พ้นจากภัยนะครับ เลยขอไม่สอนธรรมของ ศรีอานย์วันนี้ครับ”

8 เจ้าของจดหมาย ก่อนเจอแตงโม5

จากนั้นเขาก็ได้โพสต์คลิปตัวเอง จุดธูป อธิษฐานให้ แตงโม พร้อมเขียนข้อความว่า “เห็นแล้วทำอย่างไรได้ ไม่รู้ว่าจะช่วยเขาอย่างไร และที่สำคัญคนละศาสนากันด้วย ขอพระแม่ธาราตรี อภัยให้ผู้เคราะห์ร้ายทั้งนั้น และอย่าเอาโทษคนที่เหลือในเรืออีกเลยเขาทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับกรรม”

และอีกหลายข้อความที่เกี่ยวกับ แตงโม อาทิ “ดวงจิตแห่งพระบิดาผู้เมตตาผู้ช่วยเหลือเราในฐานะพระบุตรจึงต้องไปพบเพื่อน ๆ ที่สะพานพระราม 5 ไปทำหน้าที่ฐานะสื่อวิญญาณอีกครั้ง หวังว่าคงไม่มีปัญหากับ หนุ่ม กรรชัย กับไอ้ปลานะ”

8 เจ้าของจดหมาย ก่อนเจอแตงโม3

8 เจ้าของจดหมาย ก่อนเจอแตงโม6

“ผมแอบมาทำภารกิจ มอบพระหัตอันมหัศจรรย์ ของพระคริสต์เรียบร้อยแล้วครับ เจอวันนี้ละ หากพี่ที่ได้รับเอกสารทำถูกนะ ถ้าช้า ก็คืนนี้หลังเที่ยงคืนครับ”

“การกระทำความดีนั้นไม่จำเป็นต้องเปิดเผยไม่จำเป็นต้องแสดงตัวไม่ต้องสนใจว่าศาสนาไหนเพราะเราทุกคนเมื่อดับแล้วยอมเดินทางสู่ภพภูมิที่เหมาะสมทุกศาสนาเช่นกัน ไม่รู้ว่าทีมพี่โปหรือทางทีวีพูลได้รับของที่ฝากมาให้หรือเปล่า เพราะฉะนั้นมีคำขอสุดท้ายก่อนที่ร่างของคุณแตงโมจะโผล่ขึ้นมาด้วย ซึ่งเขาจะต้องอธิษฐาน และสัญญาอันนั้นคือสิ่งที่ผมทำให้ไม่ได้”

8 เจ้าของจดหมาย ก่อนเจอแตงโม1

8 เจ้าของจดหมาย ก่อนเจอแตงโม2

ที่มา เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ , จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร (เจ้าชายขี่ม้าขาว)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo