Entertainment

‘แม่แตงโม’ ตอบแล้ว ปมโทรศัพท์-ใครลบรูปใน IG ลูกสาว ด้าน ‘แอนนา’ โพสต์แจ้งชัดเจน

แม่แตงโม แจงปมโทรศัพท์-ใครลบรูปใน IG ลูกสาว ยันเปิดไม่เป็น และเพิ่งได้โทรศัพท์คืน ด้าน แอนนา เผยโทรศัพท์อยู่ที่ตร. แล้ว แต่รูปก็ยังถูกลบอยู่ วานแคปไว้ให้ทีรูปไหนหายไปบ้าง

ข่าวการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา จากไปในวัยเพียง 37 ปี นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก ท่ามกลางการจับตาของสังคมว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะเรื่องนี้มีจุดที่หลายคนตั้งข้อสงสัย เกี่ยวกับพฤติกรรมและการจัดการหลังเกิดเหตุของเพื่อนอีก 5 คนที่ร่วมโดยสารไปกับแตงโม

แม่แตงโม แจงปมโทรศัพท์-ใครลบรูปใน IG ลูกสาว

แม่แตงโม แจงปมโทรศัพท์-ใครลบรูปใน IG ลูกสาว ด้าน แอนนา โพสต์แจ้งชัดเจน

และหนึ่งในประเด็นที่โลกโซเชียลได้มีการตั้งข้อสงสัย คือเรื่องโทรศัพท์ของ แตงโม เพราะหลังจากเกิดเหตุยังสามารถติดต่อได้ เพียงแต่ไม่มีคนรับสาย กระทั่งช่วงประมาณสาย ๆ ของวานนี้ (25 ก.พ.) ที่ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว อีกทั้งยังมีความผิดปกติบนอินสตาแกรม @melonp.official เนื่องจากตัวเลขการโพสต์ที่เจ้าตัวเคยลงไว้นั้นลดลง เหมือนมีคนเข้าไปลบ จากเมื่อวานมี 2,306 โพสต์ วันนี้เวลาประมาณ 12.00 น. พบว่า ลดจำนวนเหลือ 2,300 โพสต์ ไม่เพียงเท่านั้นบางแคปชั่นมีการแก้ไขอีกด้วย

ล่าสุด (26 ก.พ.) คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องนี้ ยืนยันว่าแม่เพิ่งได้โทรศัพท์มาเมื่อคืนนี้ ก่อนหน้านั้นอยู่ที่ผู้จัดการส่วนตัว และเพิ่งเอามาให้พี่เลี้ยงที่บ้าน ส่วนได้ลบหรือไม่นั้น ตนเองไม่ได้เปิดเลย เปิดไม่เป็นด้วย เชื่อว่าพี่เลี้ยงไม่ได้ลบ เพราะเขาไม่เคยยุ่งเรื่องแบบนี้

แม่แตงโม แจงปมโทรศัพท์-ใครลบรูปใน IG ลูกสาว

ด้านเพื่อน ๆ ของ แตงโม ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า คุณแม่เพิ่งนำโทรศัพท์ไปให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่ง ณ ตอนนี้ รูปก็ยังถูกลบอยู่ (ล่าสุด เหลือ 2,299 โพสต์) คำถามคือลบทำไม และโดยปกติ แตงโม ค่อนข้างซีเรียสเรื่องความเป็นส่วนตัว เพราะฉะนั้นรหัสต่าง ๆ จะมีเพียงผู้จัดการและคนดูแลเท่านั้นที่จะทราบ

ขณะที่พิธีกรชื่อดัง แอนนา ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นนี้ผ่านเฟซบุ๊ก แอนนา โดยระบุว่า “โทรศัพท์อยู่ที่ตำรวจในถุงเป็นของกลางหลักฐาน แต่ไม่มีใครลบ ใครลบ? ใครแคปเก่งแคปไว้ทีนะคะว่ารูปไหนหายไป”

แอนนา วานมือแคปช่วยแคปไว้ให้ทีรูปไหนหายไปบ้าง
7 แม่แตงโม แอนนา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo