Entertainment

‘เปิ้ล นาคร’ แชร์ประสบการณ์ตกเรือ ลอยคอ 6 ชั่วโมง ผ่าน 3 จังหวัด รอดมาได้เพราะ?!

“เปิ้ล นาคร” หนึ่งในทีมค้นหาร่างของนักแสดงสาว “แตงโม นิคา” แชร์ประสบการณ์เคยตกเรือ ลอยคอ ชั่วโมง ผ่าน 3 จังหวัด รอดมาได้เพราะสวมเสื้อชูชีพ

จากกรณีนักแสดงสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ใกล้สะพานพระราม 7 จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยช่วงเกิดเหตุดาราสาวได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงกลางแม่น้ำ ทางกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยจึงได้วกเรือไปตามหา พร้อมส่งเสียงตะโกนแต่ไม่พบ จึงแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ จนถึงตอนนี้หลายฝ่ายยังคงร่วมแรงร่วมใจกันออกตามหาร่างของนักแสดงสาวอย่างสุุดความสามารถ

เปิ้ล

“เปิ้ล นาคร” เคยตกเรือ ลอยคอ 6 ชม. ผ่าน 3 จังหวัด รอดเพราะ..?!

ล่าสุด “เปิ้ล นาคร” พร้อมด้วยทีมค้นหาร่างของนักแสดงสาว แตงโม ได้ออกมาเปิดใจผ่านทาง โหนกระแส โดย เปิ้ล ได้แชร์ประสบการณ์ตรงที่เคยตกเรือ ทำให้ต้องลอยคอกว่า 6 ชั่วโมง ผ่านมา 3 จังหวัด แต่รอดมาได้เพราะเสื้อชูชีพ

batch โหนกระแส1

“พี่เปิ้ลเคยตกเรือ เรือดับ น้ำมันหมด ลอยคออยู่อย่างเนี้ย ตั้งแต่หกโมงเย็นถึงเที่ยงคืนในแม่น้ำ น้ำจะไหลไปเรื่อย ๆ ผ่านไป 3 จังหวัดเลย กว่าคนจะมาเจอ พี่เปิ้ลก็เคยเจอแบบนี้มาแล้ว แต่มี เสื้อชูชีพ ถ้ามีชูชีพบอกเลยว่ารอดล้านเปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าไม่มีชูชีพ ตกปุ้บ ตกเรือยังไงก็จุก”

batch %E0%B9%82%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%AA2

“ขนาดเราเป็นนักแข่ง ตกทียังจุก พี่เปิ้ลตกทีซี่โครงหัก 3 ซี่นะ เวลาเรือวิ่งเร็ว ๆ มาก ๆ แต่ถ้าเกิดเขา(แตงโม)นั่งอยู่หลังเรือในขณะเรือวิ่ง นั่งฉี่แล้วหงายท้องไป เกิดจุกมันก็จะทำอะไรไม่ได้ ค่อย ๆ จม แต่ถ้ามีชูชีพ จุกแล้วก็จะลอย แต่ถ้าไม่มีชูชีพ มือก็ลอยไม่ได้เพราะจุก หายใจก็ไม่ได้แล้ว ตรงนี้ผมว่าชูชีพสำคัญเลย”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo