Entertainment

บีบหัวใจ ‘เอ ศุภชัย’ ลงรูปคู่ ‘แตงโม นิดา’ ถามหาลูกจ๋าอยู่ไหน หลังทราบข่าวพลัดตกเรือ

ผู้จัดการคนดัง “เอ ศุภชัย” ลงรูปคู่ “แตงโม นิดา” ถามหาลูกจ๋าอยู่ไหน แม่ ๆ รอลูก หลังทราบข่าวดาราสาวประสบเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีนักแสดงสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ใกล้สะพานพระราม 7 จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยจึงได้วกเรือไปตามหา พร้อมส่งเสียงตะโกนแต่ไม่พบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่

เอ ศุภชัย 1

“เอ ศุภชัย” ลงรูปคู่ “แตงโม นิดา” ถามหาลูกจ๋าอยู่ไหน แม่ ๆ รอลูก

ล่าสุด ผู้จัดการคิวทอง “เอ ศุภชัย” พี่ในวงการที่ แตงโม รักและเคารพนับถือ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรม @a_supachai1 พร้อมแคปชั่นถามหาดาราสาวว่า “ลูกจ๋า อยู่ไหน แม่ ๆ รอลูก” ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งแรงใจและภาวนาให้สาวแตงโมปลอดภัย

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน แตงโม เพิงจะหิ้วของขวัญไปเซอร์ไพรส์วันเกิด พี่เอ ถึงที่บ้าน แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์กลับด้วยการยกหนี้สี่แสนให้ โดย พี่เอ ได้บอกกับ แตงโม ทั้งน้ำตาว่า ไม่เอาคืนจริงลูก ของขวัญหนึ่งกล่องแลกกับเงินหลายแสน เงินสี่แสนที่แม่ให้ลูกจบนะลูก ไม่เอาแล้วนะลูก พี่เอให้มันหมดเลย ไม่เอาแล้วลูก สู้กันต่อ พร้อมกับกอดกันร้องไห้ จนแฟน ๆ หลายคนแอบน้ำตาคลอตาม ซาบซึ้งไปกับความรักและความเมตตาที่ทั้งสองคนมีให้กัน

batch เอ ศุภชัย 1 1 batch เอ ศุภชัย 2 batch เอ ศุภชัย 3 1แตงโม ซึ้งใจ เอ ศุภชัย ยกหนี้ 4 แสนให้แตงโม ภัทรธิดา (นิดา)เอ ศุภชัย1 แตงโม นิดา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo