Entertainment

ชีวิตกำลังจะดีขึ้น ชาวเน็ตแห่เป็นห่วง #แตงโม จนติดเทรนด์อันดับ 1 ถามทำไมโลกนี้ใจร้าย

ชาวเน็ตแห่เป็นห่วง #แตงโม จนติดเทรนด์อันดับ 1 ถามทำไมโลกนี้ใจร้าย ชีวิตเธอกำลังจะดีขึ้นแล้ว หลังจากที่ผ่านมรสุมต่าง ๆ มาอย่างมากมาย

ท่ามกลางความห่วงใยที่หลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ หลังจากที่นักแสดงชื่อดัง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ใกล้กับสะพานพระราม 7 จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึก 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ปกแตงโม1 1 1

ชาวเน็ตแห่เป็นห่วง #แตงโม จนติดเทรนด์อันดับ 1 ถามทำไมโลกนี้ใจร้าย

ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนดารา คนรอบข้าง รวมถึงแฟน ๆ ก็ได้ส่งกำลังใจ และภาวนาให้ค้นหานักแสดงสาวเจอโดยเร็ว ซึ่งทำให้โลกออนไลน์อย่างบนทวิตเตอร์นั้น ชื่อของ แตงโม ถูกติดแฮชแท็ก และขึ้นเทรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 แล้ว มีแฟน ๆ ร่วมติดเกาะสถานการณ์ กระจายข่าวต่าง ๆ แบบเรียลไทม์อีกด้วย บ้างก็เห็นใจเธอเพราะกว่าที่ สาวแตงโม จะมีวันนี้เธอเองผ่านมรสุมชีวิตมาตลอด เช่น

– เเล้วปีที่ผ่านมาตอนนี้อะ แตงโมรู้สึกผิดและคิดเริ่มต้นชีวิตใหม่ กลับมาคุยกับคุณแม่ คืนดีกับเพื่อนสนิทอย่างลูกสาวน้าค่อม เดินสายขอโทษเพื่อน ๆ ในวงการ ล่าสุดขอโทษและคืนดีกับพี่พชร์ อานนท์ จนได้เล่นหนังหอแต๋วแตก แล้วคือปีนี้แอนนาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ สงสารอะ

ชาวเน็ตให้กำลังใจแตงโม3

– มาเฉลยหน่อยว่าที่จริงนางนอนอยู่บ้าน เกิดความเข้าใจผิดอะไรก็ได้ สัญญาจะไม่ด่า ชีวิตนางกำลังจะดีขึ้นอยู่แล้ว ทำไมชีวิตผู้หญิงคนนึงถึงเจอเรื่องสาหัสได้หลายรอบขนาดนี้ รถชน เลิกกับสามี ฆ่าตัวตาย ตกเรือ โลกนี้ใจร้ายกับเขาจังวะ

– จริง เรายังแอบภาวนาให้เมาหลับพับอยู่ในห้องน้ำ แต่เพื่อนเบลอคิดว่าขึ้นเรือมาด้วยงี้ สงสารนาง ชีวิตนางคือแบบสารพัด แมว 9 ชีวิตแท้ ๆ

ชาวเน็ตให้กำลังใจแตงโม1

ชาวเน็ตให้กำลังใจแตงโม2

ชาวเน็ตให้กำลังใจแตงโม

แตงโม2

แตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo