Entertainment

‘ดร.ม่านฟ้า’ อยากจบเรื่องนี้ รอความจริงจาก ‘จ๊ะ’ ชาวเน็ตติดแฮชแท็กสนั่นไอจี

ไฮโซม่านฟ้า รอความจริงจาก จ๊ะ นงผณี วอนให้ความกระจ่าง หลังถูกพาดพิงหลอกขายกระเป๋าปลอม ด้านชาวเน็ตแห่ #saveม่านฟ้า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

เพราะถูกกล่าวหา จึงต้องออกมาชี้แจง สำหรับ ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา เพราะจู่ ๆ ก็ถูกชาวเน็ตพาดพิง แห่คอมเมนต์โยงว่าเป็นไฮโซสาวในคลิปที่นักร้องสาว จ๊ะ นงผณี แชร์ประสบการณ์ถูกหลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอมราคา 3 แสนบาท ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์เป็นการด่วน ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และไม่ได้รู้จัก สาวจ๊ะ เป็นการส่วนตัวด้วย

ไฮโซม่านฟ้า

ไฮโซม่านฟ้า รอความจริงจาก จ๊ะ นงผณี ชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก #saveม่านฟ้า

ซึ่งหลังจากที่ ดร.ม่านฟ้า ออกมาโพสต์ร่ายยาวชี้แจงอย่างตรงไปตรงมา พร้อมทั้วขอให้ สาวจ๊ะ ช่วยออกมายืนยันและให้ความกระจ่าง เพราะกังวลว่าคนอาจจะเข้าใจผิดไม่จบสิ้น และส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน ท่ามกลางคนดังหลายคนรวมถึงชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจและติด #saveม่านฟ้า กันอย่างรัว ๆ ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาขอบคุณทุกคนอย่างสุดซึ้ง

ไฮโซม่านฟ้า

ไฮโซม่านฟ้า

ไฮโซม่านฟ้า

ก่อนที่ล่าสุด (23 ก.พ.) ดร.ม่านฟ้า ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @dr.marnfah เปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้ง และยืนยันว่าอยากให้ สาวจ๊ะ ช่วยชี้แจงความจริงทั้งหมด เพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เธอจริง ๆ

“ที่เราออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะในคอมเมนต์บนเพจมีชาวเน็ตมาพาดพิงเรา ถ้าใครที่ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์จะรู้เลยว่าเป็นเรา ดังนั้นเราก็ต้องปกป้องสิทธิ์ของเราถูกมั้ยคะ บางคนบอกเค้าไม่ได้พูดถึงเราเลย แต่ในคอมเมนต์คนมาใบ้เป็นเรากันมากมาย อันนี้แหละค่ะที่เราซีเรียส

เราก็เลยรอทางเค้าให้ออกมาชี้ชัดว่าไม่ใช่เรานะ เราแค่อยากให้เค้าช่วยให้ความกระจ่างให้ทุกคนได้รับรู้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เราจริง ๆ ถ้าเราเป็นคนผิดจริง หรือบางคนบอกเราร้อนตัว เราคงไม่ออกมาให้ทางเค้าช่วยชี้แจงหรอกค่ะ

พอโดนแบบนี้เราเสียใจนะคะ อะไรที่ไม่ได้ทำ ไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่กลับโดนลากเราเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เราไม่ได้ต้องการมีปัญหากับใครหรือเกาะกระแสใคร แค่ขอร้องช่วยยืนยันว่าไม่ใช่เรา เพื่อไม่ให้คนเข้าใจเราผิดก็พอแล้วค่ะ”

13 ดร.ม่านฟ้า5
13 ดร.ม่านฟ้า4
ไฮโซม่านฟ้า4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo