Entertainment

คอมเมนต์แซวเพียบ ซุป’ตาร์ต่างช่อง ‘อั้ม-แต้ว’ กับโมเมนต์ว่าที่สะใภ้สามัคคีกัน

ซุป’ตาร์ต่างช่อง อั้ม-แต้ว กับโมเมนต์น้ำใจว่าที่สะใภ้ใหญ่ ช่วยโปรโมทชุดออกกำลังกาย คอลเลกชั่นใหม่ของว่าที่สะใภ้คนกลาง แฟน ๆ แห่คอมเมนต์แซวเพียบ

เป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่างสองซุป’ตาร์สาวต่างช่อง อั้ม พัชราภา กับ แต้ว ณฐพร ที่แฟน ๆ หวังให้ได้ลงเอย ขึ้นตำแหน่งเป็นว่าที่สะใภ้ตระกูล พรประภา ทั้ง สาวอั้ม ที่กำลังคบหาอยู่กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ และ สาวแต้ว ที่กำลังคบหากับ ไฮโซณัย ประณัย

อั้ม-แต้ว กับโมเมนต์ว่าที่สะใภ้สามัคคีกัน

คอมเมนต์แซวเพียบ ซุป’ตาร์ต่างช่อง อั้ม-แต้ว กับโมเมนต์ว่าที่สะใภ้สามัคคีกัน

โดยล่าสุด (22 ก.พ.) สาวอั้ม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @aum_patchrapa อวดความเป๊ะปังในชุดออกกำลังกาย คอลเลกชั่นใหม่แบรนด์ของ สาวแต้ว พร้อมกับแท็กไปหานางเอกรุ่นน้องเพื่อช่วยโปรโมทให้ด้วย ซึ่งแต้วก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณด้วยว่า “OMG น่ารักด้วย สวยด้วย ขอบคุณมากนะคะพี่อั้ม”

4 อั้ม แต้ว8

หลายคนที่ได้เห็นโพสต์นี้ของ อั้ม พัชราภา นอกจากจะเข้ามาคอมเมนต์ชมหุ่นสุดเฟิร์มของนางเอกตัวแม่กันอย่างรัว ๆ อาทิ ผอมมาก สวยมาก หุ่นเป๊ะมากค่ะพี่อั้ม น้องขอเคล็ดลับทีค่ะ , หุ่นดีขนาดนี้ ต้องมีวินัยแค่ไหนคะเนี้ยยยยยย มีใครบังคับออกกำลังกายป่าวค่ะ ฮาาาาาาา บางส่วนก็ยังเข้ามาแซวความสามัคคีกันของสองสาวด้วยว่า “สะใภ้ สามัคคีกันดีจังเลยค๊าาา ช่วยกันขายของแล้ว 1”

4 อั้ม แต้ว4
4 อั้ม แต้ว3
4 อั้ม แต้ว2
4 อั้ม แต้ว1
4 อั้ม แต้ว6
4 อั้ม แต้ว5
4 อั้ม แต้ว7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo