Entertainment

ปกติไม่ค่อยได้ชมใคร ‘หนุ่ม กรรชัย’ ถามตรง ๆ นางเอกคนนี้ รู้ตัวมั้ยว่าเป็นคนที่สวยมาก?

ปกติไม่ค่อยได้ชมใคร หนุ่ม กรรชัย ถามตรง ๆ นางเอกคนนี้ โบว์ เมลดา  รู้ตัวมั้ยว่าเป็นคนที่สวยมาก ทุกอย่างมีครบบนหน้า แต่ไม่ได้มีเยอะเกินไป

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสุดฮอตในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ โบว์ เมลดา ที่ช่วงนี้ดวงรุ่งพุ่งแรง ทั้งเรื่องการงาน ที่มีทั้งละคร หนัง พรีเซ็นเตอร์ เข้ามาแบบรัว ๆ แถมเรื่องความรักกับพระเอกหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ก็กำลังไปได้สวย เรียกได้ว่า ลักกี้อินเกม แอนด์ ลักกี้อินเลิฟ สุด ๆ ไปเลย

2 โบว์ เมลดา8

ปกติไม่ค่อยได้ชมใคร หนุ่ม กรรชัย ถามตรง ๆ นางเอกคนนี้ รู้ตัวมั้ยว่าเป็นคนที่สวยมาก?

ล่าสุด สาวโบว์ ได้มาร่วมพูดคุยผ่านรายการ วันกรรชัยทอล์ค ของพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ซึ่งในช่วงหนึ่ง พี่หนุ่ม ถึงปากเอ่ยปากชมนางเอกสาว ทั้งที่ปกติไม่ค่อยได้ชมใครว่า “โบว์เป็นคนที่สวยมากนะ โบว์รู้ตัวมั้ย

งานนี้ สาวโบว์ ก็ได้รีบยกมือก้มไหว้ขอบคุณ พร้อมบอกว่า “อยากจะลงไปไหว้ย่อมาก” ด้าน พี่หนุ่ม บอกต่ออีกว่า “โบว์เป็นคนที่สวยมาก คือหนูเป็นคนแบบทุกอย่างมีครบบนหน้า แต่ไม่ได้มีเยอะเกินไป”

2 โบว์ เมลดา1

แต่ถึงแม้จะสวยเพอร์เฟคอยู่แล้ว สาวโบว์ กลับมีเหตุที่ทำให้ต้องตัดสินใจทำจมูก โดยเธอย้อนเล่าให้ฟังว่า “เป็นเพราะอุบัติเหตุตอนเด็ก ๆ โบว์ชอบนอนเล่นอยู่บนตัวคุณแม่ ช่วงนั้นอายุ 3 ขวบแล้วพลัดตกเตียง หน้ากระแทกพื้น แม่ก็ไม่รู้อุ้มขึ้นมานอนต่อ ตื่นเช้าขึ้นมาคือเลือดเต็มอกเลย”

“ตอนนั้นแม่ง่วง หนูก็ง่วง ร้องไห้ไปแป๊บ ๆ ก็หลับ ถามว่าไม่รู้สึกเจ็บเหรอ คือ ตอนเด็ก ๆ จำไม่ได้หรอกค่ะ แม่มาเล่าให้ฟังตอนโต และที่แม่เล่าให้ฟังเพราะตอนนั้นหนูเข้าวงการแล้ว และได้มีโอกาสเข้าคลีนิก คุณหมอก็ดูแลหน้าให้เรา บอกว่าหน้าด้านขวาสวยนะ แต่ด้านซ้ายจมูกเหมือนมีฮัมพ์ เขาเลยบิดดูและพบว่าจมูกมันแตก ตากล้องหลายคนก็บอกเหมือนกันว่าอย่าหันหน้าตรง ขอหน้าข้าง เพราะมันสวยกว่า เพราะถ้าหน้าตรงปุ๊บมันจะเบี้ยว จมูกดูใหญ่และบวม ๆ ออกมา”

2 โบว์ เมลดา2

2 โบว์ เมลดา6

2 โบว์ เมลดา5

2 โบว์ เมลดา3

2 โบว์ เมลดา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo