Entertainment

‘เจนนี่ รัชนก’ เปิดใจทั้งน้ำตา ย้อนมรสุมดราม่า ยอมรับกลัวดารา 2 คนนี้มากที่สุด

ลูกทุ่งสาวสุดฮอต “เจนนี่ รัชนก” เปิดใจทั้งน้ำตา ย้อนมรสุมดราม่าถาโถม ยอมรับมีอยู่ช่วงหนึ่งกลัวสื่อมาก พร้อมกับเปิดเผยว่า กลัวดารา 2 คนนี้มากที่สุด 

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” สาวสวยมากความสามารถที่ขยันทำงานตั้งแต่เด็ก เก็บหอมรอมริบจนประสบความสำเร็จ สามารถซื้อบ้าน ซื้อรถ แถมยังเลี้ยงดูครอบครัวเป็นอย่างดี จนแฟน ๆ หลายคนอดชื่นชมไม่ได้

เจนนี่ 2

“เจนนี่ รัชนก” ย้อนมรสุมดราม่า ยอมรับกลัวดารา 2 คนนี้มากที่สุด

ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดบ้านใหม่ผ่านรายการ ตีท้ายครัว พร้อมเปิดใจทั้งน้ำตาเกี่ยวกับมรสุมชีวิตที่ผ่านมาว่า “มีอยู่ช่วงหนึ่งกลัวสื่อมาก แต่คนที่กลัวที่สุด คือ พี่มดดำ กับ พี่หนุ่ม กรรชัย เราสัมภาษณ์ดีแค่ไหน ต่อให้เราคิดมาก่อนแล้วเราก็ยังโดน ยอมรับว่าการไปรายการพี่มดดำทำให้ตนดังขึ้น มีงานมากขึ้น แต่ด้วยสภาพจิตใจยังไม่พร้อมจะโดนตรงนั้น เลยคิดว่าเราควรพักก่อนดีไหมกับการที่เอาตัวเองไปชน หรือ ไปแลกตรงนั้น”

batch เจนนี่1

“พอเงียบเรื่องทุกอย่างดีขึ้น เราแค่ทำตัวให้ดีขึ้นให้เขาเห็นดีกว่า ก็เลยเลือกที่จะรีสตาร์ทตัวเองใหม่ ถ้าอันไหนต่อให้ตัวเองไม่ผิดก็ต้องยอมรับไป ต้องอดทนแล้วเอาใหม่ เพราะสุดท้ายคนที่ยอมรับความจริงแล้วปรับปรุงตนเอง เป็นอะไรที่ดีกว่าคนที่ออกมาตอบโต้ทุกอย่าง ข้อดีของการเกิดดราม่าคือ ทำให้ตนโตขึ้น ส่วนข้อเสียคือความมั่นใจลดลง”

batch เจนนี่2 2เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นbatch เจนนี่2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo