Entertainment

มันใกล้ตัวมาก! นางเอกดังไม่รอดอีกราย ติดเชื้อโควิด-19 เตือนทุกคนอย่าชะล่าใจ

ไม่รอดอีกราย! นางเอกดัง “บูม สุภาพร” ติดเชื้อโควิด-19 เตือนทุกคนอย่าชะล่าใจ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน อาการคล้ายกันมาก อาจทำให้คิดว่าเป็นภูมิแพ้

ยังคงเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ยอดผู้เชื้อยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ทั้งคนในกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ส่งผลให้เหล่าคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและเฝ้าดูอาการ ในขณะที่อีกด้านที่ได้ทราบผลตรวจแล้วว่าติดเชื้อก็ได้ทยอยออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์

  บูม

ไม่รอดอีกราย! “บูม สุภาพร” ติดโควิด-19 เตือนทุกคนอย่าชะล่าใจ

เช่นเดียวกับนางเอกสาวสวย “บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” ที่ได้ออกมาแจ้งข่าว ติดเชื้อโควิด-19 ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @b_boomm ระบุว่า “พบเชื้อนะคะ!!! อยากให้ทุกท่านที่ใกล้ชิดบูม คอยเฝ้าระวังด้วยนะคะ มันใกล้ตัวมาก ๆ เลยค่ะ ส่วนตอนนี้บูมได้เข้าสู่ขบวนการการรักษา เป็นที่เรียบร้อยค่ะ ลางานยาวค่า อีก 10 วัน เจอกันใหม่ ขออภัยทุกรายการที่ต้องลา หาคนแทน และที่ต้องเลื่อนไปก่อนนะคะ รักษาสุขภาพด้วยค่า”

“ปล. ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน ซึ่งอาการต่าง ๆ อาจจะทำให้เราคิดว่าเราเป็นภูมิแพ้ หรือไม่สบายเพราะตากฝนนะคะ มันจะคล้ายกันมากมาก อย่าชะล่าใจนะค๊าา เทคแคร์นะคะทุกคน” นอกจากนี้ สาวบูม ยังเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมต่อท้ายว่า “ไม่รอดครับ รักษาสุขภาพนะคะทุกคน”

batch บูม1batch บูม2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Boom W. (@b_boomm)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo