Entertainment

พ่อแม่ ‘น้องฟีฟ่า’ ขอบคุณ ‘ริต้า-กรณ์’ ช่วยค่าผ่าตัดลูก หลังตกรถซาเล้งเลือดออกในสมอง

พ่อแม่ น้องฟีฟ่า ขอบคุณ ริต้า-กรณ์ ยื่นมือช่วยเหลือค่าผ่าตัดลูกชายวัย 3 ขวบ หลังตกรถซาเล้งเลือดออกในสมองและเส้นเลือดสมองโป่งพอง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น และทำให้หลายคนทราบข่าวต่างรู้สึกอิ่มเอมหัวใจ กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก อารียา ถิ่นคำบง ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณซุป’ตาร์สาว ศรีริต้า เจนเซ่น และสามี กรณ์ ณรงค์เดช ที่ได้ยื่นมือช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด น้องฟีฟ่า ลูกชายตัวน้อยวัย 3 ขวบ หลังเกิดอุบัติเหตุตกจากรถซาเล้ง ทำให้เลือดออกในสมองและเส้นเลือดสมองโป่งพอง

พ่อแม่ น้องฟีฟ่า ขอบคุณ ริต้า-กรณ์ ช่วยค่าผ่าตัดลูก

พ่อแม่ น้องฟีฟ่า ขอบคุณ ริต้า-กรณ์ ช่วยค่าผ่าตัดลูกวัย 3 ขวบ ตกรถซาเล้งเลือดออกในสมอง

“ทางครอบครัวของน้องฟีฟ่าและพ่อกับแม่ ขอขอบคุณ คุณกรณ์ ณรงค์เดช และคุณศรีริต้า เจนเซ่น ที่ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของน้องฟีฟ่า ซึ่งค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลสูงมากเกินกำลังที่จะจ่ายไหว

ครอบครัวของเป้ขอขอบคุณ เป็นอย่างยิ่ง และขอให้ครอบครัวคุณกรณ์ ณรงค์เดช และคุณศรีริต้า เจนเซ่น มีความสุข ความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะคะ”

พ่อแม่ น้องฟีฟ่า ขอบคุณ ริต้า-กรณ์ ช่วยค่าผ่าตัดลูก

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กของทาง โรงพยาบาลอุดรธานี ก็ได้โพสต์ภาพและข้อมูลเพิ่มเติมถึงกรณีดังกล่าวเช่นเดียวกัน “วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 คุณกรณ์ ณรงค์เดช และ คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช มอบเงินบริจาค เพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลในการผ่าตัด ให้แก่ เด็กชายธนภัทร ถิ่นคำบง ที่ได้รับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลอุดรธานี เนื่องจากโรคเลือดออกในสมองและเส้นเลือดในสมองโป่งพอง”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาแสดงความชื่นชม สาวริต้า และสามีอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งร่วมส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของ น้องฟีฟ่า ต่างก็อวยพรให้หนูน้อยกลับมามีสุขภาพแข็งแรงในเร็ววัน

พ่อแม่ น้องฟีฟ่า ขอบคุณ ริต้า-กรณ์ ช่วยค่าผ่าตัดลูก

พ่อแม่ น้องฟีฟ่า ขอบคุณ ริต้า-กรณ์ ช่วยค่าผ่าตัดลูก

7 ศรีริต้า กรณ์2

7 ศรีริต้า กรณ์3

7 ศรีริต้า กรณ์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo