Entertainment

แฉไฮโซดัง หลอกขายกระเป๋าแอร์เมสปลอม ‘จ๊ะ อาร์สยาม’ เจ็บหนัก ทั้งที่รักและเคารพ

จ๊ะ อาร์สยาม แฉไฮโซสาวคนดัง หลอกขายแบรนด์เนมปลอม โอดเจ็บหนัก ทั้งรักและเคารพ ลั่น อย่าเชื่อคนแต่เปลือก เพราะคนนี้ขับแลมโบกินี่ ของแบรนด์เนมทั้งบ้าน แถมเป็นผู้หญิงเก่ง มีหน้ามีตาทางสังคม

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ‘อย่าเชื่อคนแต่เปลือก’ นักร้องสาว จ๊ะ นงผณี หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ฝากคำเตือนผ่านประสบการณ์ตรง หลังติดต่อซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหรู ราคาหลักแสนกับไฮโซสาวคนหนึ่งที่เธอรักและเคารพ ด้วยความเชื่อใจและไม่คิดว่าคนที่มีมีหน้ามีตาทางสังคมจะทำกันได้ลง สุดท้ายเจ็บหนักถึงกับลั่น “โงซ้ำ ๆ ซาก ๆ” เมื่อรู้ความจริงภายหลังว่าเป็นของปลอม

จ๊ะ อาร์สยาม แฉไฮโซสาวคนดัง หลอกขายแบรนด์เนมปลอม

จ๊ะ อาร์สยาม แฉไฮโซสาวคนดัง หลอกขายแบรนด์เนมปลอม โอดเจ็บหนัก ทั้งรักและเคารพ

โดย สาวจ๊ะ ได้โพสต์คลิปเล่าประสบการณ์ตรงที่เกิดขึ้นผ่านทาง @janongpanee ในแอพฯ TikTok ซึ่งในคลิปเธอเผยว่า “มีอยู่ครั้งหนึ่งจ๊ะโดนหลอกจากคนที่จ๊ะรักและเคารพนะคะ เป็นผู้หญิงเก่งมาก ๆ และมีหน้ามีตาทางสังคม ขับแลมโบกินี่ ใช้ของแบรนด์เนมทุกวัน ของแบรนด์เนมทั้งบ้านเลย”

“วันหนึ่งเขาโพสต์ขายกระเป๋าแอร์เมส ซึ่งกระเป๋าแอร์เมสจะอยู่ประมาณ 8-9 แสน เราก็เลยทักไปว่าพี่ขายเท่าไหร่คะ เขาก็บอกว่าถ้าสำหรับจ๊ะพี่ให้ 3 แสน เราก็โอนตังค์เลย 3 แสน และไปรับกระเป๋ามา อีกวันหนึ่งเราใช้ แล้วน้องที่อยู่กับเราบอกว่า ใช้แล้วไม่สวยเลย จ๊ะใช้แล้วมันดูแก่”

จ๊ะ อาร์สยาม แฉไฮโซสาวคนดัง หลอกขายแบรนด์เนมปลอม

“เราก็เลยส่งให้ร้านที่เรารู้จักขายต่อ พอส่งไปพี่เขาก็บอกว่า น้องจ๊ะพี่บอกอะไรให้นะ ใบนี้ปลอม เราก็อึ้งและไม่เชื่อ ด้วยภาพที่พี่เขาเป็นคนรวยมาก มีหน้ามีตาในสังคม และเขาดีกับเรามาก ดีมาก ๆ จริง ๆ เราก็ไม่เชื่อ”

“เราก็เลยบอกว่า ขออนุญาตเอ่ยชื่อร้านกระเป๋าที่ส่งไปให้นะคะ เราก็เลยบอกพี่แนนว่า งั้นพี่แนนจะทำยังไงให้มันรู้ว่าปลอมจริง ๆ เขาก็เลยส่งร้านใหญ่ 5 ร้าน ในการตรวจและประทับตรามาว่ามันปลอม ต้องเสียค่าใช้จ่าย 3 พันบาท”

“พอทำแล้วสรุปว่าปลอมจริง ๆ เรื่องนี้ก็สอนให้รู้ว่า อย่าเชื่อคนแต่เปลือก แล้วก็อย่าเชื่อคนที่คำพูด ที่สำคัญเลยนะคะ ความจริงใจของเรา ใช่ว่าทุกคนจะจริงใจตอบ ใครที่เจออยู่ก็อย่าท้อนะคะ สู้ต่อไป คิดแค่ว่าเป็นบททดสอบในชีวิต และทำให้เราไม่ใจดีกับทุกคนมากเกินไปแค่นั้นเอง สู้ ๆ นะคะ”

14 จ๊ะ อาร์สยาม4

14 จ๊ะ อาร์สยาม1

14 จ๊ะ อาร์สยาม2

@janongpanee โง่ซ้ำซาก เจอแต่มิจฉาชีพ งงไปหมด!!! #จ๊ะนงผณี ♬ เสียงต้นฉบับ – จ๊ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo