Entertainment

‘เบิร์ด ธงไชย’ ยก ‘ต้อย เศรษฐา’ ตัวอย่างที่ดีในการทำงาน กราบลาด้วยความเคารพ

อาลัยซึ้ง… ซุปตาร์ตลอดกาล “เบิร์ด ธงไชย” ยกศิลปินแห่งชาติ “เศรษฐา ศิระฉายา” เป็นตัวอย่างที่ดีของการทำงานในวงการบันเทิงเสมอมา กราบลาด้วยความเคารพ

อีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของ “อาต้อย เศรษฐา” ศิลปินอาวุโส วัย 77 ปี หลังกลับไปทำคีโมอีกรอบ เพื่อต่อสู้กับโรคมะเร็งปอดระยะที่ 4 ท่ามกลางกำลังใจที่ดีจากแฟน ๆ รวมถึงคนรอบข้าง ซึ่งหลังจากทำคีโม 2 ครั้ง มีผลข้างเคียงทำให้คลื่นไส้ ทานอาหารได้น้อย ส่งผลให้น้ำหนักตัวลดลงมาก และมีอาการเหนื่อยกับการต่อสู้กับสภาวะของร่างกาย กระทั่งรายงานข่าวเผยเสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565

เศรษฐา ศิระฉายา

อาลัยซึ้ง “เบิร์ด ธงไชย” ยก “เศรษฐา ศิระฉายา” ตัวอย่างในการทำงาน

ในขณะที่เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงหลายท่านได้พากันออกมาโพสต์ข้อความแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับซุปตาร์ตลอดกาลของเมืองไทยอย่าง “เบิร์ด ธงไชย” ที่ได้ออกมาอาลัยสุดซึ้งว่า “พี่ต้อยเป็นบุคคลตัวอย่างของเบิร์ดในการทำงาน ความเป็นสุภาพบุรุษ ความอ่อนโยน ความเป็นมืออาชีพที่ผสมกันอย่างดี”

batch เบิร์ด 1

“ทั้งความอบอุ่นและสัมผัสได้ของพี่ต้อย เป็นตัวอย่างที่ดีของการทำงานในวงการบันเทิงเสมอมา เบิร์ดขอกราบพี่ต้อย กราบลาพี่ด้วยความเคารพและอาลัยยิ่งครับ 20/2/2565” ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “เบิร์ดกับพิธีกร พี่ต้อย-เศรษฐา ภาพจากรายการ People Tonight ปี พ.ศ. 2536/2538 ช่อง 9 อสมท.”

batch เบิร์ด 2

พี่ต้อยเป็นบุคคลตัวอย่างของเบิร์ดในการทำงาน ความเป็นสุภาพบุรุษ ความอ่อนโยน ความเป็นมืออาชีพที่ผสมกันอย่างดี…

โพสต์โดย Bird Thongchai เมื่อ วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo