Entertainment

‘ตุ๊ก ดวงตา’ ใจหาย สุดอาลัย ‘ต้อย เศรษฐา’ พี่ชายที่น่ารักของคนในวงการ

“ตุ๊ก ดวงตา” ใจหาย สุดอาลัย “อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา” กราบลาพี่ชายที่แสนดีของน้อง ๆ ในวงการบันเทิง ด้วยรักและเคารพ หลับให้สบาย มุ่งสู่สุคติภูมิ

อีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของ “อาต้อย เศรษฐา” ศิลปินอาวุโส วัย 77 ปี หลังกลับไปทำคีโมอีกรอบ เพื่อต่อสู้กับโรคมะเร็งปอดระยะที่ 4 ท่ามกลางกำลังใจที่ดีจากแฟน ๆ รวมถึงคนรอบข้าง ซึ่งหลังจากทำคีโม 2 ครั้ง มีผลข้างเคียงทำให้คลื่นไส้ ทานอาหารได้น้อย ส่งผลให้น้ำหนักตัวลดลงมาก และมีอาการเหนื่อยกับการต่อสู้กับสภาวะของร่างกาย กระทั่งรายงานข่าวเผยเสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565

 ตุ๊ก

“ตุ๊ก ดวงตา” อาลัย “เศรษฐา ศิระฉายา” พี่ชายที่น่ารักของคนในวงการ

ในขณะที่เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงหลายท่านได้พากันออกมาแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “ตุ๊ก ดวงตา” ที่เคยร่วมงานกับ อาต้อย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดอาลัยว่า “กราบลาพี่ต้อยพี่ชายที่แสนดีของน้อง ๆ  ด้วยรักและเคารพ หลับให้สบาย มุ่งสู่สุคติภูมินะจ๊ะพี่”

ตนยอมรับว่าตกใจ ไม่คิดว่าจะไปเร็วขนาดนี้ รู้สึกเสียใจ ตอนที่ป่วยก็ให้กำลังใจกันตลอด เป็นพี่ชายที่น่ารัก เคยร่วมงานแสดงด้วยกันหลายเรื่อง ทั้ง ภาพยนตร์เรื่องมดตะนอย ละครเขยบ้านนอก ธิดาพญายม เวลาเข้าฉากด้วยกันมีรอยยิ้มตลอด เป็นความทรงจำที่ดีตลอดมา

ตนได้มีโอกาสเจอก่อนที่จะเข้าวงการด้วยซ้ำ สมัยที่อีกฝ่ายเป็นนักร้องวง ดิอิมพอสซิเบิ้ล แล้วไปเล่นคอนเสิร์ตที่โรงเรียน สมัยอยู่มัธยมมีตามกรี๊ดขอลายเซ็น และซื้อบัตรเข้าไปดูคอนเสิร์ต เป็นแฟนคลับมานานมาก ขอพูดถึง พี่ต้อย คงเดินทางสู่สวรรค์แล้ว ไม่เจ็บไม่ปวดทรมานอีก จะเก็บความทรงจำที่ดีไว้ตลอดไป

batch ต้อย เศรษฐา 1batch %E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A2 1batch อรัญญา1 batch อรัญญา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo