Entertainment

ธรรมดาได้ไง! ‘ดิว อริสรา’ เลือกประเทศไว้แล้ว แพลนวิวาห์ไม่ได้จัดที่ไทย

ดาราสาวสุดฮอต “ดิว อริสรา” แอบแย้มแพลนวิวาห์ หวานใจไฮโซหนุ่ม “เซบาสเตียน ลี” เลือกประเทศจัดพิธีไว้แล้ว พร้อมเผยเหตุผลทำไมถึงไม่จัดงานแต่งที่ไทย?!

ขึ้นแท่นเตรียมเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวกันแล้ว! สำหรับคู่ของสาวแซ่บเจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เซบาสเตียน ลี ที่มักจะมีโมเมนท์น่ารัก ๆ มาให้ได้อิจฉากันเป็นประจำ แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งสองคนจะโดนกระแสดราม่าถาโถมเข้าใส่ แต่ทั้งคู่ก็จูงมือฝ่าฟันอุปสรรคจนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ แถมดูเหมือนว่าจะยิ่งรักกันหวานชื่นยิ่งกว่าเดิมเข้าไปอีก เพราะในระหว่างทริปที่ทั้งสองคนไปเที่ยวดูไบด้วยกัน ฝ่ายชายก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดิว 2

โดย สาวดิว ได้ออกมาเผยโมเมนท์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า 𝐇𝐖  𝐇𝐮𝐬𝐛𝐚𝐧𝐝 & 𝐖𝐢𝐟𝐞  วันนี้เป็นวันหนึ่งที่ @jetsetseb แพลนเหมือนเคย จริง ๆ ตัวดิวก็ไม่รู้ว่าเค้าจะพาไปไหน แต่ก็คิดไว้ว่าคงเป็นกิจกรรมที่นางวางแผนเอาไว้ตามเคย วันนี้เป็นวันที่ฝนตกทั้งวัน ท้องฟ้าอึมครึมมาก กิจกรรมเรามีทั้งส่องสัตว์ ดูธรรมชาติ ขี่อูฐ ดูเหยี่ยว จนมาถึงก่อนที่เราจะไปทานมื้อเย็นกัน ท้องฟ้าก็ยังคงอึมครึมเนื่องจากฝนเพิ่งหยุดตก และอยู่ ๆ คุณเซปเค้าก็บอกให้พี่คนขับจอดข้างทางเพราะเห็นว่าวิวทะเลทรายสวยดีตรงนี้

batch %E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A73

และเค้าก็จูงดิวไปยืนบนทะเลทราย และพูดกับดิวว่า “𝐓𝐡𝐢𝐬 𝐢𝐬 𝐚 𝐠𝗼𝗼𝐝 𝐥𝗼𝐜𝐚𝐭𝐢𝗼𝐧, 𝐬𝐭𝐚𝐧𝐝 𝐡𝐞𝐫𝐞 .. 𝐬𝐭𝐚𝐧𝐝 𝐡𝐞𝐫𝐞” เราก็เข้าใจว่าโอเคนางจะถ่ายรูปให้เรา และอยู่ ๆ นางก็คุกเข่าลง และหลังจากขอแต่งงานขึ้นรถเพื่อมานั่งกินข้าวฝนก็กลับมาตกเหมือนเดิมยันตอนนี้ ขอบคุณทุกอย่าง พูดตรงนี้คงยาวมาก แต่ใช่ค่ะ #wedidit และขอบคุณที่ฟ้าในพระอาทิตย์เป็นใจให้ดิวกับเซป The sun came through the second he went on his knee

batch %E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A72

“ดิว อริสรา” เผยเหตุผลแล้ว แพลนวิวาห์ทำไมถึงไม่จัดที่ไทย?!

แถมล่าสุด สาวดิว ก็ได้ออกมาอัพเดทแพลนงานแต่งงานผ่านรายการ สับปากหวานเจี๊ยบ พร้อมเล่าที่มาเรื่องแหวนที่ฝ่ายชายถึงขั้นปิดห้องประชุมคุยกันจริงจังในโรงแรม แต่ในวันแต่งงานจริง ๆ คงจะใช่อีกวง ซึ่งแหวนที่ถูกขอแต่งตอนอยู่ดูไบ เป็นของ Harry Winston แบรนด์เครื่องประดับหรูระดับโลก ที่มีขนาดเกือบ 5 กะรัต ราคาเกือบสิบล้าน

ก่อนที่ สาวดิว เผยว่า พิธีวิวาห์จะไม่ได้จัดขึ้นที่เมืองไทย แต่จะไปจัดที่ไต้หวัน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายชาย และจะจัดอีกหนึ่งประเทศ ฝ่ายชายมีอยู่ในใจแล้ว ต้องรอเซอร์ไพรส์ ส่วนเหตุผลที่ไม่จัดงานแต่งที่ไทย เพราะฝ่ายชายมีความฝันในการแต่งงานแบบสวยหรูมาก จึงทำตามความฝันของอีกฝ่ายชาย ซึ่งทางครอบครัวฝ่ายชายเองก็ดีใจกันมาก คิดว่าน่าจะดีใจมากกว่าตน

batch %E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A71batch ดิว1 1 batch ดิว2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo