Entertainment

ใครบอก? ‘พลอย เฌอมาลย์’ ขอเคลียร์เอง! ปมข่าวลือ ออกจากวงการบันเทิง

‘พลอย เฌอมาลย์’ ขอเคลียร์เอง ปมข่าวลือ ออกจากวงการบันเทิง โดยเธอได้ออกมาอัปเดตว่า ไม่ได้ออกจากวงการ แค่หยุดกับละครเท่านั้น ยังมีการแสดงทางช่องอื่น ๆ ให้ได้ติดตามกัน และกำลังจะมีผลงานใหม่ในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

ห่างหายไปจากหน้าจอสักพักหนึ่งแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวย พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือที่ฝากผลงานละครต่าง ๆ ให้ผู้ชมได้ประทับใจกันมาตลอด เรียกว่าโลดแล่นในวงการมาอย่างยาวนานเลย แต่ทว่าจู่ ๆ เธอก็กลับมีข่าวลือออกมาว่าได้ลาออกจากวงการบันเทิงแล้ว

ปกพลอย1

‘พลอย เฌอมาลย์’ ขอเคลียร์เอง! ปมข่าวลือ ออกจากวงการ

ล่าสุด (17 ก.พ.) สาวพลอย ก็ขอมาเคลียร์ชัด ๆ ให้แฟน ๆ ได้หายสงสัยด้วยตัวเอง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chermarn ว่าแท้จริงแล้วเธอได้ลาออกจากวงการหรือไม่ โดยระบุข้อความว่า “ใครบอกออกจากวงการบันเทิง? ไม่ได้ออกนะคะ แค่หยุดกับ ละคร แต่ยังทำการแสดงทางช่องทางอื่นๆได้อยู่เหมือนเดิมคะ Netflix เจอกันเร็ว ๆ นี้นะคะ กำลังจะเปิดกล้อง soon 😜”

ซึ่งเป็นที่ชัดเจนเลยว่า สาาวพลอย แค่หยุดจากงานละครเท่านั้น แต่ยังมีผลงานให้ติดตามกันอยู่นั่นเอง และหลังจากที่เธอได้ชี้แจงไปนั้น ก็มีคอมเมนต์จากเพื่อนดาราและแฟน ๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจและรอติดตามผลงานใหม่ของเธอในเร็ว ๆ นี้

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ploy Chermarn (@chermarn)

พลอย3

พลอย2

พลอย1

พลอย5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo