Entertainment

‘ลาล่า อาร์สยาม’ กุมขมับแล้วหนึ่ง! หลังลงคลิปนี้ คนโทรหาสายแทบไหม้

ลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ลาล่า อาร์สยาม” ถึงกับกุมขมับ หลังลงคลิปทำคอนเทนต์ช่วยโปรโมทเพลงใหม่ของ “ใบเตย อาร์สยาม” กลับเจอคนแห่โทรหาสายแทบไหม้

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ลาล่า-อาร์สยาม” หรือ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี” ได้ออกมาทำคอนเทนต์สนุก ๆ ช่วยโปรโมท “ที่พึ่งทางไลน์” เพลงใหม่ของลูกทุ่งสาวนุ้งสั้น “ใบเตย อาร์สยาม” โดยการชวนเพื่อนซี้ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง” หรือ “ลูลู่ อาร์สยาม” นับแบงค์พันเป็นฟ่อนโชว์กลางไอจีให้เข้ากับคอนเซปต์ จนได้กระแสตอบรับดีมีแฟน ๆ แห่เข้ามากดไลก์สนั่นไทม์ไลน์

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B22

“ลาล่า อาร์สยาม” ถึงกับกุมขมับ หลังลงคลิปนี้ คนโทรหาสายแทบไหม้

แต่งานนี้กลับไม่วาย มีคนเข้าใจผิดคิดว่า ลาล่า จะปล่อยเงินกู้ แห่โทรมาขอยืมเงินจนสายแทบไหม้ ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกโพสต์ชี้แจงในทันทีว่า “กราบเรียนแจ้งทุกท่านที่จะยืมเงินลาล่า เหตุเกิดจากลาล่าโพสต์คลิปเมื่อวาน และมีท่อนร้องที่บอกว่า ไม่ไหวก็ไลน์มาค่ะ อาจจะมีการถือเงินเยอะ”

“จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด เราไม่ได้ปล่อยเงินกู้ค่ะ คือ ลาล่า ลูลู่ เต้นตามคอนเทนต์ และกระแสเพลงของใบเตย ซึ่งตอนนี้ทางผู้จัดการลาล่าแจ้งมาว่า มีคนโทรมาขอไลน์ลาล่า จะยืมเงินเต็มเลย สายจะไหม้แล้ว ขออภัยนะคะ หากทำให้เข้าใจผิด เพลงนี้ของใบเตย รบกวนไลน์หาใบเตยนะคะ 555”

batch ลาล่า1 batch ลาล่า2batch ลาล่า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo